Tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc tăng hơn 30%
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
229 kết quả phù hợp
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
Cựu Giám đốc CDC Hà Nội không thừa nhận việc đối tác thỏa thuận trích lại 15% giá trị gói thầu. Do đó, cơ quan điều tra chưa đủ căn cứ chứng minh bị can tư lợi.
Nhân dịp “Lễ hội mua sắm 9.9 siêu sale chính hãng” trên Lazada, từ 9/9 đến 11/9, các NXB và nhà sách lớn tung chương trình ưu đãi hấp dẫn với nhiều đầu sách hay.
Nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra dự đoán tích cực về tương lai của ngành xa xỉ phẩm ở cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”.
Sau Covid-19, 63% người dân tăng cường mua sắm online, theo khảo sát mới nhất từ Nielsen. Dịch vụ đi chợ hộ cũng từ đó bùng nổ, với mức tăng trưởng 2 chữ số.
Bên cạnh sự đa dạng hàng hóa, cách sắp xếp tiện lợi, dễ thấy dễ mua, cách phục vụ tận tâm, thấu hiểu và nhân văn của nhà bán lẻ Nhật Bản là điều chinh phục khách hàng Việt.
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
Hình ảnh ban giám đốc người Nhật của AEON Việt Nam gửi thiệp cảm ơn khách hàng quay lại ủng hộ khiến người mua bất ngờ, đồng thời tin tưởng trung tâm hơn.
Tập đoàn CEO cho biết, khu phố thương mại Singapore Shoptel thuộc tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới đầu tư.
Kai Havertz, cầu thủ được đánh giá là tài năng trẻ hay nhất nước Đức quyết tâm rời Bayer Leverkusen. Anh hứng thú với việc gia nhập Chelsea.
Động thái này của Apple có thể nhằm chuẩn bị dọn đường cho iPhone mới sẽ ra mắt vào khoảng 2 tháng tới.
Ca sĩ 8X cho biết trải qua 6 tháng nghỉ diễn vì dịch bệnh, anh cảm thấy bản thân phải thay đổi, chi tiêu tiết kiệm hơn.
Thời gian làm việc ở nhà do dịch kéo dài khiến nhiều chị em nói lời tạm biệt với áo lót.
Dịch Covid-19 khiến các nhà sản xuất máy bay như Airbus, Boeing đau đầu vì ế hàng nhưng cũng là thời cơ để các hãng hàng không Việt mua máy bay số lượng lớn, giá rẻ.
Hệ thống TTTM Vincom tung ra chương trình “Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom 2020” với 9 ngày ngập tràn ưu đãi tới 100%, cùng hàng nghìn quà tặng giá trị.
Covid-19 thay đổi tư duy kinh doanh của nhiều đơn vị. Thậm chí, mới đây, một chợ đầu mối ở TP.HCM cũng bày tỏ mong muốn chuyển đổi số, trong đó có bán hàng online.
Từ những ngày chỉ còn 1,5 triệu bảng tiền mua sắm đến chức vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi, Liverpool đã đi chặng đường rất dài.
Nhu cầu mua sắm trực tuyến các mặt hàng thực phẩm được ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng qua, thậm chí đối với những sản phẩm trước nay cần lựa chọn trực tiếp.
Nhà giàu Trung Quốc, nhóm khách hàng "chịu chi" nhất cho các mặt hàng xa xỉ, đang quay trở lại các hoạt động mua sắm đồ hiệu, như cách để giải khuây sau những bí bách vì dịch bệnh.
Từ 19/6 đến 28/6, 10 siêu thị VinMart lớn tại Hà Nội và TP.HCM tổ chức chương trình lễ hội táo và kiwi nhập khẩu từ New Zealand để khuấy động tinh thần mua sắm sau dịch Covid-19.