Hai ngày như cả nhiệm kỳ của ông Trump
CNN nhận định cảm giác như ông Trump đã trở lại Nhà Trắng trong nhiều tháng rồi. Tân tổng thống Mỹ đang làm việc với một tốc độ rất nhanh chóng trong nhiệm kỳ thứ hai của mình.
988 kết quả phù hợp
CNN nhận định cảm giác như ông Trump đã trở lại Nhà Trắng trong nhiều tháng rồi. Tân tổng thống Mỹ đang làm việc với một tốc độ rất nhanh chóng trong nhiệm kỳ thứ hai của mình.
Dạo quanh tình hình nấu cỗ Tết của người trẻ, ta dễ dàng bắt gặp những biến tấu mâm cỗ thú vị để mùa Tết Ất Tỵ trở nên thoải mái và thảnh thơi hơn.
Cuối năm, khoản thưởng Tết bỗng trở nên nhỏ bé so với bao khoản cần thu chi. Tuy nhiên, có nhiều cách để Gen Y, Gen Z nhẹ gánh tài chính mà vẫn tận hưởng trọn vẹn niềm vui Tết.
Việc chăm sóc sức khỏe bản thân, hướng tới sự cân bằng cuộc sống và nuôi dưỡng hạnh phúc ngày càng được nhiều người quan tâm, đặc biệt sau đại dịch Covid-19.
Ngày càng nhiều người chuộng mua các đồ ăn chế biến sẵn như gà luộc, thịt kho trứng, bánh chưng, canh khổ qua... ở siêu thị để chuẩn bị cho mâm cỗ cúng gia tiên.
Sát Tết, tình hình giao thông đông đúc gây khó khăn cho các doanh nghiệp khi vận chuyển hàng hoá. Nhiều siêu thị và nhà sản xuất đang tìm kiếm giải pháp ứng phó.
Phiên livestream “ShopeeFood Tết Live 12.1” cùng 31 thương hiệu F&B mang đến danh mục món, sản phẩm phong phú cùng hàng nghìn voucher “đỉnh nóc, kịch trần” nhân dịp năm mới.
Gia đình Kardashian gửi thức ăn cho lính cứu hỏa, Angelina Jolie và con trai đi mua nhu yếu phẩm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong vụ cháy rừng.
Tết tây vừa khép lại, Tết ta đã cận kề. Người dùng Việt đã lên kế hoạch mua sắm cho năm mới ra sao để giảm bớt áp lực tài chính?
Tôm quỷ đỏ từ vùng biển Địa Trung Hải đang đổ bộ chợ Tết. Đây là loại tôm có giá đắt đỏ nhất thế giới, lên tới 4,7 triệu đồng/kg, song kích cỡ chỉ ngang với con tôm sú Việt Nam.
Từ nay đến hết 31/3, khách hàng là chủ thẻ tín dụng, ghi nợ quốc tế củaSHB có cơ hội nhận hoàn tiền tới 1 triệu đồng và giảm 20% khi chi tiêu tại trung tâm thương mại Aeon Mall.
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Ra đời năm 2011, Gymstore được biết đến là địa chỉ mua thực phẩm bổ sung uy tín hàng đầu Việt Nam với sản phẩm chất lượng của hơn 50 thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, Canada, châu Âu.
Sự hợp tác giữa Aeon Việt Nam và Becamex Tokyu là dấu mốc quan trọng trong phát triển bất động sản, mở ra chương mới hứa hẹn thay đổi diện mạo của khu vực Bình Dương.
Những màn "lột xác" 180 độ của nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH tạo ra làn sóng thay đổi ngoại hình tại Trung Quốc, dấy lên lo ngại về tiêu chuẩn thẩm mỹ phi thực tế.
Đáp ứng nhu cầu trả góp ngày càng tăng cao, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình ưu đãi phí chuyển đổi trả góp qua thẻ tín dụng.
Trong năm qua, dân mạng Việt Nam đã liên tục "đu trend" săn đồ chơi, xé túi mù và hưởng ứng các từ khóa hot như "manifest" hay mới đây là "đám giỗ bên cồn".
Mặc dù xuất hiện sau, đồ chơi Baby Three có khả năng soán ngôi Labubu, trở thành "cơn sốt" mới trên thị trường blind box.
Doanh số đến từ món đồ chơi Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", trên 2 sàn TMĐT tại Việt Nam lên đến 8,8 tỷ đồng trong tháng qua, đánh dấu mức tăng trưởng vượt bậc.
Tối 29/11, festival “Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội 2024” khai mạc tại khu đô thị Mailand Hanoi City, mang đến không gian giao lưu văn hóa và kinh tế sôi động.