Người trẻ Mỹ thà 'cất tiền vào két' hơn chi tiêu hẹn hò
Khảo sát Bank of America cho thấy nhiều Gen Z Mỹ cắt giảm hẹn hò, ưu tiên tiết kiệm và trả nợ khi chi phí sinh hoạt leo thang và lạm phát ngày càng rõ nét.
31.031 kết quả phù hợp
Người trẻ Mỹ thà 'cất tiền vào két' hơn chi tiêu hẹn hò
Khảo sát Bank of America cho thấy nhiều Gen Z Mỹ cắt giảm hẹn hò, ưu tiên tiết kiệm và trả nợ khi chi phí sinh hoạt leo thang và lạm phát ngày càng rõ nét.
MU tạm gỡ nút thắt vụ Rashford
Marcus Rashford chính thức chuyển đến Barcelona theo dạng cho mượn có thời hạn một mùa giải, kèm điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro (khoảng 26 triệu bảng).
Du khách Hàn Quốc bị lên án vì cú nhảy liều lĩnh ở Thái Lan
Vội vã nhảy lên bờ khi phà chưa cập bến, nam du khách Hàn Quốc gặp nguy hiểm khi rơi xuống sông Chao Phraya.
Chiếc iPhone thứ 3 tỷ đã được bán ra
Doanh số iPhone quý III/2025 vượt xa kỳ vọng của Phố Wall do người Mỹ đổ xô mua thiết bị trước nguy cơ giá tăng do thuế quan.
Như chưa từng có cảnh báo sóng thần ở Hawaii
Hawaii trải qua một đêm căng thẳng vì cảnh báo sóng thần. Hôm sau, bãi biển Waikiki ngập nắng, đón du khách trở lại như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
Nhà sách Phương Nam thu 290 tỷ đồng sau nửa năm
Nửa đầu năm nay, doanh thu của chuỗi nhà sách Phương Nam đạt 290 tỷ đồng, tăng hơn 5%. Nhưng do chi phí tăng mạnh khiến lợi nhuận sau thuế giảm gần một nửa, chỉ đạt gần 1,5 tỷ.
Chỉ số ít doanh nghiệp sẵn sàng chuyển đổi xanh
Các doanh nghiệp tại Việt Nam vẫn gặp rất nhiều rào cản về tài chính và nguồn lực có kinh nghiệm trong việc chuyển đổi xanh và mô hình phát triển bền vững.
Đi làm bằng xe điện nhưng chạy xe xăng để về quê
Một số người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội chọn ô tô điện để di chuyển nội đô, tiết kiệm chi phí và thuận tiện dừng đỗ. Cuối tuần, họ vẫn sử dụng xe xăng cho những chuyến đi xa hay về quê.
Gián đoạn kênh phân phối, Masan Consumer tái cấu trúc để thích ứng
Trong bối cảnh thị trường FMCG biến động mạnh, Masan Consumer nhanh chóng tái cấu trúc kênh phân phối, tăng cường hợp tác với WinCommerce và đẩy mạnh cao cấp hóa sản phẩm.
Hong Kong Summer Viva và 4 trải nghiệm đáng nhớ cùng hội bạn thân
Mùa hè là thời gian lý tưởng để tạm rời guồng quay thường nhật, cùng bạn thân nạp lại năng lượng và sống trọn từng khoảnh khắc.
Cuộc sống của bộ lạc biệt lập với thế giới
Bộ lạc Korubo - từng sống biệt lập tại thung lũng Javari của Brazil - đang ngày càng hứng thú với thế giới bên ngoài, song không hề hay biết về những hệ quả với sức khỏe, văn hóa và tương lai của...
Xe xanh 'thị uy' trên thị trường Việt nửa đầu năm
Thị trường xe xanh tại Việt Nam trải qua giai đoạn nửa đầu năm tương đối sôi động, doanh số tăng trưởng tốt và thêm nhiều mẫu xe mới gia nhập.
Thương mại điện tử bước vào giai đoạn 'lọc người chơi'
Nhiều gian hàng rời khỏi sàn thương mại điện tử vì chi phí cao, thị trường đang thanh lọc, chỉ các doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp còn trụ vững.
Chưa bán doanh nghiệp đã lo xăng E10 ế ẩm
Ngày mai 1/8, nhiều địa phương bắt đầu bán thí điểm xăng sinh học E10, tiến tới việc bắt buộc sử dụng từ 1/1/2026 nhưng người dân và doanh nghiệp đều đang e ngại.
Ngày càng khó chiều thế hệ 'nhiều tiền, nhiều phiền'
Những khách hàng "có thể mua tất cả mọi thứ" đòi hỏi các thương hiệu xa xỉ phải hoàn hảo trong trải nghiệm dịch vụ. Chỉ một khoảnh khắc hời hợt cũng đủ để đánh mất niềm tin.
Khách Philippines tưởng 'bị tát' khi lần đầu thử cà phê trứng Hà Nội
Uống cà phê trứng trong chuyến du lịch Việt Nam, John Tayamen (Philippines) nói rằng độ đậm của loại cà phê này có thể thức tỉnh tâm hồn, cảm giác như ai tát mạnh vào mặt.
Nền kinh tế Mỹ vượt 30.000 tỷ USD
Sau cú sụt giảm đầu năm, GDP Mỹ quý II tăng 3%. Tuy nhiên, khi loại trừ yếu tố kỹ thuật, nền kinh tế lộ rõ dấu hiệu hụt hơi với nhu cầu nội địa yếu nhất 10 quý.
Gieo tử tế, hái nụ cười và câu chuyện sau sự phát triển của AVAKids
Với CEO Đoàn Văn Hiểu Em, mỗi bước tiến của AVAKids không chỉ hướng đến tăng trưởng, mà còn ghi dấu hành trình sẻ chia, mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em.
Shop Hằng Du Mục vẫn thu hàng chục tỷ đồng sau nửa năm
Nửa đầu năm, các thương hiệu ăn vặt đình đám trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) lọt vào top 10 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm, giúp thu về hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng.
Vietjet là thương hiệu được người tiêu dùng Hàn Quốc tin chọn năm 2025
Ngày 30/7, Vietjet nhận danh hiệu “Hãng hàng không được tin chọn” tại “Giải thưởng người tiêu dùng Hàn Quốc 2025” (Korea Consumer Awards 2025) do DongA Ilbo tổ chức.