Tận dụng công nghệ để giao dịch ngân hàng an toàn thời Covid-19
Những dịch vụ trực tuyến hữu ích và nhanh chóng từ ngân hàng số giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí và bảo vệ sức khỏe bản thân.
892 kết quả phù hợp
Những dịch vụ trực tuyến hữu ích và nhanh chóng từ ngân hàng số giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí và bảo vệ sức khỏe bản thân.
Sáng 29/9, Bộ Y tế cho hay giá xét nghiệm Covid-19 sẽ phụ thuộc vào các yếu tố gồm: Giá của test kit, vật tư xét nghiệm, chi phí thực hiện...
Người dân háo hức tới tham quan, mua sắm khi các trung tâm thương mại ở Hà Nội được phép hoạt động trở lại.
Trong bối cảnh Việt Nam lựa chọn sống thích nghi với Covid-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến các thiết bị giải trí tại nhà của người dân tăng lên mạnh mẽ với nhiều tiêu chí khác nhau.
Những ngày giãn cách, Kiều Trinh có nhiều thời gian vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình. Nữ diễn viên cho biết cô hứng thú với công thức làm bánh xèo, cơm tấm, bánh cuốn...
Nhà thiết kế mong muốn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá khi lấy hình ảnh cựu cầu thủ làm cảm hứng cho bộ sưu tập.
Những tài xế khoác áo xanh bạc hà đặc trưng của Baemin đang miệt mài trên các tuyến đường tại TP.HCM và Hà Nội, hỗ trợ người dân đi chợ trong thời gian giãn cách xã hội.
Dịch bệnh khiến các gia đình không thể đón Trung thu như mọi năm. Dẫu vậy, các thành viên vẫn dành cho nhau sự quan tâm, tạo nên ngày Tết Đoàn viên đầy ấm cúng.
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Vì ảnh hưởng dịch bệnh, không khí Tết đoàn viên năm nay khác hẳn mọi năm. Dù vậy, mỗi người đều có cách riêng để chuẩn bị mâm cỗ với màu sắc tươi vui, ấm cúng.
Sau một tuần, quận 7 sẽ đánh giá lại vùng xanh để mở rộng, phát thêm phiếu đi mua hàng cho người dân hoặc thu hẹp việc phát phiếu tùy thuộc vào công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy ngành hàng thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe tăng trưởng mạnh, trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Tăng trưởng doanh thu, tổng sản phẩm bán ra lẫn lượng truy cập vượt kỳ vọng trong lễ hội mua sắm 9/9, Nestlé Việt Nam và Tefal đều đẩy mạnh kênh online, tận dụng lợi thế từ TMĐT.
Việc bảo quản thực phẩm lâu dài và an toàn được nhiều người nội trợ quan tâm, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh phức tạp.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
Kia Seltos và Toyota Corolla Cross tiếp tục ghi nhận doanh số bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc SUV đô thị trong tháng 8, đồng thời lọt nhóm 10 xe bán chạy nhất thị trường.
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.
Trong khoảng 2 giờ đầu ngày 9/9, hơn 60 triệu voucher của Shopee đã được gửi đến ví người dùng.
Mỹ phẩm, thiết bị gia dụng hay công nghệ thương hiệu nổi tiếng luôn nằm trong danh sách nên mua vào lễ hội mua sắm lớn như 9/9.
Làn da sẽ được cải thiện khuyết điểm, tươi tắn và khỏe mạnh hơn khi bạn bổ sung các sản phẩm chống lão hóa vào chu trình chăm sóc hàng ngày.