Tọa đàm về nhu cầu mua sắm và làm đẹp trong bối cảnh dịch bệnh
Thay vì lựa chọn các kênh truyền thống, người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp chuyển sang mua sắm mỹ phẩm qua sàn TMĐT, khẳng định xu hướng tiêu dùng mới trong bối cảnh dịch bệnh.
892 kết quả phù hợp
Thay vì lựa chọn các kênh truyền thống, người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp chuyển sang mua sắm mỹ phẩm qua sàn TMĐT, khẳng định xu hướng tiêu dùng mới trong bối cảnh dịch bệnh.
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Một số người bỏ qua việc dưỡng da khi làm việc ở nhà. Nhưng dù không ra đường, dưỡng da vẫn là bước chăm sóc cần thiết, giúp bạn duy trì sự tươi trẻ.
Với khả năng tái tạo tế bào, kích thích sản sinh collagen, retinol là hoạt chất lý tưởng để bổ sung vào chu trình dưỡng da tại nhà trong những ngày giãn cách xã hội.
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Làm việc ở nhà, da vẫn có thể bị lão hóa do tiếp xúc ánh sáng xanh từ màn hình laptop, điện thoại. Chăm sóc da với sản phẩm bổ sung retinol sẽ giúp cải thiện sự tươi trẻ.
Ra mắt từ năm 2003 đến nay, Toyota Vios luôn duy trì doanh số cao tại nhóm sedan hạng B nói riêng và toàn thị trường nói chung.
Bất chấp những lo ngại về kinh tế, tình trạng đóng cửa và hạn chế đi lại, người dân Hong Kong đang tiêu nhiều tiền hơn vào các mặt hàng xa xỉ.
Sáng 31/8, các shipper xếp hàng chờ test nhanh Covid-19 tại Trường mầm non Vàng Anh, quận Gò Vấp (TP.HCM). Đến 8h30, nơi đây đã lấy mẫu test nhanh cho gần 100 shipper.
Ngày 27/8, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) hợp tác Kredivo - công ty fintech Indonesia, triển khai mô hình “Mua trước trả sau” trên nền tảng trực tuyến.
Các siêu thị và chuỗi cửa hàng lớn trên thế giới đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến trong đại dịch. Những nhân viên tuyến đầu được ưu tiên tiêm vaccine ngừa Covid-19.
Trong cuộc cạnh tranh giữa các nền tảng TMĐT, logistics trở thành yếu tố mấu chốt. Doanh nghiệp nào chủ động cải tiến hệ thống logistics và vận hành sẽ nắm giữ ưu thế thị trường.
Những chiếc bánh được đúc từ mì tôm, cơm trắng hay một ngôi nhà làm từ bánh kẹo tích trữ... là loạt sáng tạo độc đáo của dân mạng trong kỳ giãn cách.
Nhờ sàn thương mại điện tử bất động sản Vinhomes Online, khách hàng có thể sở hữu căn hộ tiện nghi tại các đại đô thị của Vinhomes sau vài cú nhấp chuột đơn giản.
Nhiều dòng ôtô được hãng và đại lý khuyến mại lớn trong tháng Ngâu với mức giảm giá từ 70 triệu đến hơn 300 triệu đồng.
San sẻ gánh nặng với hàng triệu gia đình Việt trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn, nhiều doanh nghiệp thực hiện các chương trình bình ổn, trợ giá mặt hàng tiêu dùng thiết yếu.
Khi các biện pháp giãn cách xã hội tiếp tục kéo dài để phòng chống dịch bệnh, mảng kinh doanh tiêu dùng - bán lẻ của Masan có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Bộ ảnh và video “Tin tưởng là yêu thương” do bảo hiểm BSH thực hiện có phong cách dí dỏm đáng yêu, giúp các bậc phụ huynh phần nào hiểu thêm suy nghĩ, cá tính của thế hệ trẻ.
Các đại gia Hong Kong đang tích cực chi tiền cho nhiều hàng hóa và dịch vụ xa xỉ trong bối cảnh các lệnh giãn cách tiếp tục được áp dụng.
Hồ sơ của hơn 300.000 sinh viên từ 10 trường đại học Việt Nam bị một hacker rao bán. Gói dữ liệu này gồm nhiều hình ảnh, thông tin nhạy cảm của sinh viên.