Lạc quan thời dịch không khó nếu biết những điều này
Dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, nhưng điều đó không đồng nghĩa mọi người phải gác lại toàn bộ nhịp sinh hoạt hay bi quan về tương lai.
885 kết quả phù hợp
Lạc quan thời dịch không khó nếu biết những điều này
Dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, nhưng điều đó không đồng nghĩa mọi người phải gác lại toàn bộ nhịp sinh hoạt hay bi quan về tương lai.
Bán lẻ thời Covid-19 vẫn phát triển nếu biết ‘sống chung với lũ’
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
Ra mắt Vincom Shophouse Uông Bí, Quảng Ninh
Vincom Shophouse Uông Bí, Quảng Ninh sở hữu vị trí đẹp, tiện ích hiện đại, hứa hẹn góp phần tạo nhịp sống sôi động cho thành phố trẻ Uông Bí.
Barca mắc kẹt với dàn sao chục triệu USD
Nếu những ngôi sao Barca không tự nguyện giảm lương hoặc chấp nhận ra đi, điều này sẽ khiến đội chủ sân Camp Nou gặp khó khăn trong việc cải tổ đội hình.
MV 'Sáng mắt chưa Cô Vy' lên top 1 #zingchart realtime sau 2 ngày
Với thông điệp cùng nhau giữ tinh thần lạc quan để chống dịch hiệu quả, "Sáng mắt chưa Cô Vy" nhanh chóng giành vị trí top 1 BXH MV #zingchart realtime sau 2 ngày ra mắt.
FPT Shop giao Galaxy Note20 cho khách ngay trong đêm mở bán
Nhân dịp mở bán chính thức Galaxy Note20 Series, FPT Shop đã bất ngờ tung một video về việc giao chiếc Samsung Note20 Ultra đầu tiên đến tay khách hàng ngay trong đêm.
TMĐT làm gì để phục vụ người tiêu dùng trong làn sóng Covid-19 thứ 2?
Tâm lý, hành vi mua hàng thay đổi, cùng nguy cơ lây nhiễm vẫn ở mức cao… buộc các sàn TMĐT phải liên tục đổi mới cách thức cung cấp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Cộng đồng xuýt xoa với MV phòng dịch của Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi
Thành công của MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” đến từ màn thể hiện xuất sắc của các nghệ sĩ, kết hợp giai điệu lạc quan và phần lời dễ thương, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
Cùng sao Việt lạc quan chống dịch với 'Sáng mắt chưa Cô Vy'
Thừa hưởng giai điệu bắt tai của bản hit “Sáng mắt chưa”, bài hát cổ động “Sáng mắt chưa Cô Vy” hứa hẹn thu hút cộng đồng và lan tỏa thông điệp sống lạc quan, tích cực.
Siêu thị Nhật nỗ lực tạo môi trường mua sắm an toàn cho khách hàng
Liên quan đến bệnh nhân 450 và khách hàng người Nhật nhiễm Covid-19 ghé AEON Bình Tân và Tân Phú, tất cả nhân viên tiếp xúc gần đều có kết quả âm tính và hết thời gian cách ly.
Lý do ông Trump nhắm vào WeChat
WeChat bỗng dưng xuất hiện bên cạnh TikTok trong lệnh cấm giao dịch với các công ty Mỹ.
Lần đầu tiên sự kiện mua sắm trực tuyến diễn ra toàn ASEAN
Ngày 8/8, sự kiện mua sắm trực tuyến của 10 nước ASEAN lần đầu tiên được tổ chức, theo đó hàng hóa sẽ được vận chuyển miễn phí toàn Đông Nam Á.
Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa yêu cầu đình chỉ 2 cán bộ lơ là chống dịch
Hai cán bộ phường ở TP Sầm Sơn bị yêu cầu đình chỉ vì để bà Đ.T.H. (hiện là bệnh nhân 748) đi nhiều nơi, gặp nhiều người.
Cách chọn thẻ tín dụng tối ưu lợi ích khi mua sắm trực tuyến
Thẻ tín dụng được nhiều người dùng lựa chọn như một phương thức thanh toán an toàn trong thời điểm Covid-19 diễn biến phức tạp.
Ra mắt dịch vụ 'TikiNow giao trong ngày', áp dụng hơn 500.000 sản phẩm
Dịch vụ “TikiNow giao trong ngày” được Tiki triển khai tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng với hơn nửa triệu sản phẩm từ 35 ngành hàng, đáp ứng nhu cầu giao nhanh và đa dạng hàng hóa.
Lạc quan mua sắm trong dịch nhờ cứu tinh mang tên thương mại điện tử
Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang quay trở lại, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến những hình thức mua sắm tiện lợi và an toàn. Và thương mại điện tử (TMĐT) là một trong số đó.
Dịch Covid-19 ở Đà Nẵng, Quảng Nam được kiểm soát
Nhận định tình hình ở Đà Nẵng và Quảng Nam đang được kiểm soát, nhưng Ban chỉ đạo quốc gia dự báo sẽ còn phát hiện các ca nhiễm trong cộng đồng và ca tử vong do bệnh nền nặng.
Đường Orchard - thánh địa mua sắm Singapore - hoang lạnh vì dịch bệnh
Vài năm trước, đường Orchard tại thành phố Singapore luôn đông nghẹt du khách. Tuy nhiên, giờ các trung tâm mua sắm ở đây hầu như trống rỗng vì dịch Covid-19.
CEO Grab VN: 'Chất lượng dịch vụ là chìa khóa để phát triển bền vững'
Trong hành trình 6 năm tại Việt Nam, Grab duy trì chiến lược kinh doanh bền vững thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ và gắn bó dài lâu với khách hàng.
Các doanh nghiệp cho biết sẽ đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu khẩu trang, nước rửa tay với chất lượng và mức giá hợp lý, không để xảy ra tình trạng "thổi giá".