5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
542 kết quả phù hợp
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Lần đầu tiên trong đời, chuyên viên marketing Mary phải đọc kỹ và cân nhắc giá cả sản phẩm trong siêu thị, thay vì mua sắm tùy sở thích.
Trong ánh nắng vàng như rót mật, Apec Mandala Phú Yên sẽ làm những tín đồ xê dịch thốt lên ngạc nhiên trước vẻ đẹp độc đáo và hút mắt.
Hội chứng "trì hoãn giấc ngủ trả thù" xuất hiện khi con người quá bận rộn vào ban ngày, đành "ăn bớt" thời gian ngủ ban đêm để giải trí.
Lợi dụng chính sách đổi trả của các thương hiệu cao cấp, nhiều người mua sắm thản nhiên sử dụng, khoe trên mạng xã hội rồi gửi lại hàng đã dùng.
Quần bơi của nam giới có lịch sử lâu đời. Bên cạnh đó, phái mạnh cần lưu ý nhiều yếu tố khi chọn mua và bảo quản các loại quần này.
Nếu không đi chơi xa, hè này, bạn có thể "đổi gió" bằng cách khám phá những địa điểm thú vị nằm ngay trong thành phố.
Gần đây, giá dòng xe Hyundai Kona đã qua sử dụng lại tăng trong bối cảnh mẫu xe này bị ngừng kinh doanh tại Việt Nam do thiếu linh kiện sản xuất.
Bất chấp phương Tây chặn dòng xuất khẩu dầu của Nga, việc Trung Quốc và Ấn Độ tích cực thu mua đang khiến Moscow thu về nhiều tiền hơn so với trước khi xung đột với Ukraine nổ ra.
Giá cả leo dốc do lạm phát tăng cao tại Mỹ đang khiến nhiều người Việt ở đây thay đổi thói quen chi tiêu, áp dụng quy tắc "soi giá, so sánh, và siết chi" khi mua sắm.
Nhựa xuất hiện nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Thậm chí, tới thực phẩm hàng ngày cũng chứa nhựa.
Khi Liverpool mua Darwin Nunez với giá 100 triệu euro, những phát biểu của Jurgen Klopp về Paul Pogba lập tức bị đào xới lại. Tuy nhiên, có sự khác biệt lớn giữa "The Kop" và MU.
Dịch Covid-19 dần được kiểm soát và các chương trình ưu đãi của nhiều nhãn hàng đang khiến các tín đồ hàng hiệu ở Trung Quốc mạnh tay chi tiền trở lại.
Người tiêu dùng trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân đang dành sự quan tâm cho thị trường đồ hiệu đã qua sử dụng trong bối cảnh nhu cầu mua sắm bị ngắt quãng do phong tỏa.
Nghiên cứu của Visa ghi nhận sự thay đổi rõ rệt trong thói quen thanh toán, đặc biệt là phương thức thanh toán kỹ thuật số của người Việt Nam.
Theo nhiều chuyên gia, nạn cướp từ các cửa hàng đồ hiệu trên toàn nước Mỹ, bao gồm ở New York, Chicago, Miami, San Francisco và Seattle, có thể là nguyên nhân.
Sự thay đổi lớn trong hệ thống quản lý toàn cầu có thể ảnh hưởng đến doanh số, lợi nhuận cũng như thói quen tiêu dùng của thương hiệu Mercedes-Benz.
Ba tháng chiến sự ở Ukraine, người Nga chứng kiến cảnh doanh nghiệp phương Tây rời đi, thực phẩm đắt đỏ hơn dù lương không tăng, nguồn hàng khan hiếm.
Theo khảo sát của của CBRE châu Á với hơn 150 nhà bán lẻ, Việt Nam là thị trường mục tiêu hàng đầu được các doanh nghiệp này lựa chọn để mở rộng kinh doanh.
Sở hữu lợi thế sau tái cấu trúc, Leflair Group đặt mục tiêu tiến xa và nhanh ở lĩnh vực TMĐT, trong bối cảnh người dùng ngày càng quen thuộc với các phương thức mua sắm trực tuyến.