Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sắm thả ga tại Viets Corner Flea Market với nhiều ưu đãi

Tháng giao mùa đã đến mang theo nhiều niềm vui và bất ngờ. Liệu tủ quần áo của bạn đã sẵn sàng cho các ngày lễ và sự kiện sắp ùn ùn kéo đến?

Hãy tìm cho mình câu trả lời ở VietS Corner Flea Market - 39F Sương Nguyệt Ánh Q.1, TP.HCM vào 2 ngày cuối tuần này (18 & 19/10).

Trước tiên, hãy ghé qua những gian quần áo nam nữ để cập nhật những mặt hàng mới nhất, đa dạng nhất với giá cực mềm để chắc rằng bạn đã có đủ outfit cho những ngày lạnh sắp về.
Những bộ cánh giúp bạn thể hiện cá tính riêng dù bạn thuộc phong cách nào.
Một set đồ đẹp không thể thiếu những phụ kiện đi cùng như giày dép, túi xách, trang sức… Vậy nên đừng bỏ sót ngóc ngách nào của hội chợ nhé. Chỉ cần một chút tinh tế, các loại túi xách và trang sức nhỏ xinh sẽ là điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục của bạn.
Sneakers, loafers, giày vẽ, giày VNXK, giày đồng giá 99.000 đồng… là những sản phẩm rất được ưa chuộng tại VietS Corner. Chăm sóc sắc đẹp là đặc quyền và sở thích của không chỉ phái yếu, mà hiện nay đó cũng đã là một trong những nhu cầu của phái mạnh. Vì vậy, vô số các loại mỹ phẩm, sản phẩm dưỡng da, nước hoa…đã kịp thời có mặt tại VietS Corner để phục vụ cho khách mua sắm tại đây.
Tháng 10 là tháng của các nàng với ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) đang rất được chờ đón, vậy nên hãy tự thưởng cho mình những món handmade siêu đáng yêu hứa hẹn sẽ làm rung rinh trái tim của nhiều bạn trẻ này nhé.
Ẩm thực ở VietS Corner Flea Market là một điểm không thể không thể chối từ khi đến với phiên chợ này. Không gian ẩm thực được tách riêng với khu mua sắm với menu đa dạng phong phú, giá sinh viên cùng thiết kế thoáng mát sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái sau khi đã thả ga mua sắm tại các khu khác của hội chợ.
Ngoài ra phiên chợ còn có những dịch vụ bắt kịp cùng xu hướng đang được các bạn trẻ cực yêu thích như bói bài Tarot, vẽ nails, tết tóc, vẽ henna.
Đặc biệt, khi đến với VietS Corner Flea Market trong tháng 10 này, các bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều khuyến mãi. Ngoài các phần quà lưu niệm định kỳ dành cho khách hàng đến tham quan mua sắm tại hội chợ, mỗi ngày ban tổ chức còn dành tặng 1 voucher combo xem phim tại Galaxy trị giá 150.000 đồng trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng dành cho các hóa đơn từ 500.000 đồng.

Hãy theo dõi fanpage tại đây của VietS Corner Flea Market thường xuyên để nghía qua các gợi ý mix đồ cùng demo những item có mặt tại hội chợ.

Các bạn chưa có cơ hội ghé VietS Corner khoan hãy buồn nhé, vì hội chợ còn dành tặng 1 combo mỗi tuần cho các bạn tham gia vào minigame trên fanpage của hội chợ. 

Liên hệ:

Địa chỉ: 39F Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Thời gian: Thứ bảy và chủ nhật hàng tuần từ 10h-21h

Thông tin đăng ký gian hàng:

ĐT: 0909.131.003-0909.931.003

Email: vietscorner.fleamarket@gmail.com

Facebook tại đây.

Instagram: vietscornerfleamarket

Tư liệu: VietS Corner Flea Market

Bạn có thể quan tâm