Vì sao nhiều người mua sắm bốc đồng lúc nửa đêm
Năng lượng nhận thức nằm ở mức thấp nhất vào cuối ngày dễ khiến một người đưa ra quyết định mua hàng thiếu cân nhắc.
820 kết quả phù hợp
Vì sao nhiều người mua sắm bốc đồng lúc nửa đêm
Năng lượng nhận thức nằm ở mức thấp nhất vào cuối ngày dễ khiến một người đưa ra quyết định mua hàng thiếu cân nhắc.
Sàn thương mại điện tử nội thất thế trên sân nhà
Các doanh nghiệp lĩnh vực thương mại điện tử đến từ nước ngoài như Shopee, Lazada vẫn áp đảo trên thị trường Việt Nam dựa trên lượng truy cập, tiếp cận, tương tác.
Sự khác biệt và tiện lợi của phương thức thanh toán VNPAY-QR
Các phương thức thanh toán không tiền mặt ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và giúp người dùng tiết kiệm.
Sống trong penthouse nhưng chết trên đảo của những người nghèo
Đảo Hart, một khu vực nhỏ bé không có người sinh sống ở New York, là nghĩa trang công cộng lớn nhất nước Mỹ. Đây là nơi an nghỉ của những người đến từ mọi tầng lớp trong xã hội.
Gen Z thắng giải thưởng 200 triệu đồng khi mở gian hàng trên Lazada
Chuyển từ công việc marketing, producer và stylist sang kinh doanh shop thời trang trực tuyến, Nguyên Hạ - nhà bán Gen Z vừa may mắn thắng giải 200 triệu đồng từ Lazada.
Shipper chạy đua trong nắng nóng kỷ lục ở Thượng Hải
Nhu cầu đặt đồ ăn tăng cao giữa nắng nóng kỷ lục, nhiều shipper ở Thượng Hải làm việc hết công suất để xử lý đơn hàng.
Kỷ nguyên ‘giỏ hàng cảm xúc’ của người tiêu dùng Việt
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT).
Việt Nam chiếm 15% thị trường mua sắm trực tuyến Đông Nam Á
Trong năm 2022, số lượng người Việt mua hàng trực tuyến lên đến hơn 51 triệu, tăng 13,5% so với năm trước.
Cuộc khủng hoảng của thế hệ 'gà công nghiệp' đầu tiên ở Trung Quốc
Cách nuôi dạy kiểu "luyện gà" khiến những đứa trẻ ám ảnh tâm lý. Có người đã trở thành tiến sĩ, đạt thành tích cao vẫn lo sợ rằng mình không phải người giỏi nhất.
Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Thiên Nam Hòa hợp tác chiến lược với Co.opxtra mở rộng kênh phân phối
Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực điện máy, Thiên Nam Hòa vừa ký thỏa thuận chiến lược cùng Co.opXtra Linh Trung trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Livestream trên sàn TMĐT: Chuyên nghiệp hóa để đi được đường dài
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
Những người đàn ông Hàn Quốc không dám để mặt mộc ra đường
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
Mua đến đâu, hoàn tiền đến đó với thẻ HDBank Petrolimex '4 trong 1'
“Siêu thẻ” HDBank Petrolimex là giải pháp chi tiêu, đổ xăng được lòng người dùng nhờ tính năng tích hợp 4 loại thẻ trong một.
'Mua sắm trên Lazada, tôi nhận được nhiều hơn là một gói hàng'
Những nỗ lực nâng cao nền tảng và sáng tạo giải pháp mới của sàn TMĐT đang góp phần hoàn thiện trải nghiệm mua sắm có cảm xúc của người dùng thời đại mới.
Tiểu thương Hà Nội lên sàn, hết cảnh chật vật cửa hàng mặt phố
Từng loay hoay tìm mặt bằng trung tâm hút khách và xoay sở đủ đường để duy trì cửa hàng thời dịch, nhiều tiểu thương Hà Nội tìm thêm hướng kinh doanh hiệu quả hơn trên sàn TMĐT.
Ngày hội mua sắm vắng lặng chưa từng có tại Trung Quốc
Năm nay, đại hội mua sắm 18/6 tại Trung Quốc vắng bóng cả người bán và người mua.
Nữ sinh Trung Quốc trộm tiền phẫu thuật của mẹ để mua sắm online
Sau khi trộm 120.000 nhân dân tệ gia đình dành dụm để phẫu thuật cho mẹ, nữ sinh 14 tuổi ở Trung Quốc nộp tiền vào game, mua điện thoại và quần áo, đồ ăn.
Sự suy tàn của 'ngày hội sale' ở Trung Quốc
Các chương trình giảm giá lớn khi mua sắm trực tuyến ở Trung Quốc đang chứng kiến sự dè dặt trong chi tiêu của nhiều người trẻ, do ảnh hưởng từ các đợt phong tỏa nghiêm ngặt.
Mua hàng online khác xa với thực tế
Khi nhận chiếc váy mua qua mạng, Quế Chi thất vọng vì từ kiểu dáng đến chất liệu đều khác so với ảnh quảng cáo. Đây là điều không ít bạn trẻ gặp phải khi mua hàng online.