Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
831 kết quả phù hợp
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực điện máy, Thiên Nam Hòa vừa ký thỏa thuận chiến lược cùng Co.opXtra Linh Trung trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
“Siêu thẻ” HDBank Petrolimex là giải pháp chi tiêu, đổ xăng được lòng người dùng nhờ tính năng tích hợp 4 loại thẻ trong một.
Những nỗ lực nâng cao nền tảng và sáng tạo giải pháp mới của sàn TMĐT đang góp phần hoàn thiện trải nghiệm mua sắm có cảm xúc của người dùng thời đại mới.
Từng loay hoay tìm mặt bằng trung tâm hút khách và xoay sở đủ đường để duy trì cửa hàng thời dịch, nhiều tiểu thương Hà Nội tìm thêm hướng kinh doanh hiệu quả hơn trên sàn TMĐT.
Năm nay, đại hội mua sắm 18/6 tại Trung Quốc vắng bóng cả người bán và người mua.
Sau khi trộm 120.000 nhân dân tệ gia đình dành dụm để phẫu thuật cho mẹ, nữ sinh 14 tuổi ở Trung Quốc nộp tiền vào game, mua điện thoại và quần áo, đồ ăn.
Các chương trình giảm giá lớn khi mua sắm trực tuyến ở Trung Quốc đang chứng kiến sự dè dặt trong chi tiêu của nhiều người trẻ, do ảnh hưởng từ các đợt phong tỏa nghiêm ngặt.
Khi nhận chiếc váy mua qua mạng, Quế Chi thất vọng vì từ kiểu dáng đến chất liệu đều khác so với ảnh quảng cáo. Đây là điều không ít bạn trẻ gặp phải khi mua hàng online.
Khóa thẻ tín dụng, bớt thanh toán bằng ví điện tử là hai trong số những cách giúp người trẻ tiết kiệm khi vật giá leo thang vẫn không rơi vào cảnh nợ nần.
Doanh thu tăng trưởng đều hàng năm nhưng Shopee liên tục báo lỗ. Từ cuối năm 2021 đến nay, Shopee thường xuyên gặp trở ngại trong việc phát triển thị trường.
Nhiều người trẻ mới đi làm, mức lương thấp cảm thấy áp lực khi phải chi phần lớn thu nhập cho các cuộc vui cùng đồng nghiệp.
Mỗi dịp lễ hội mua sắm, không khó để bắt gặp “thánh săn sale” khoe đơn hàng giá hời. Những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu item yêu thích với giá “bao hấp dẫn”.
Sau hơn 2 năm bị hạn chế vì các quy định phòng dịch, nhiều người mạnh tay tiêu tiền trở lại. Tuy nhiên, một số vẫn dè chừng, tiết kiệm do sợ lại rơi vào tình cảnh khó khăn.
Không chỉ là "chất xúc tác" thúc đẩy thói quen mua sắm online, Covid-19 còn chỉ ra những vướng mắc trong hoạt động logistics và chất lượng hàng hóa trên sàn TMĐT.
Sang năm 2022, các sàn TMĐT đang phải tính cách đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thu hút thêm người dùng khi Covid-19 không còn là chất xúc tác.
Nghiên cứu của Visa ghi nhận sự thay đổi rõ rệt trong thói quen thanh toán, đặc biệt là phương thức thanh toán kỹ thuật số của người Việt Nam.
Dù tác động xấu đến bức tranh kinh tế chung của Việt Nam, sự xuất hiện của Covid-19 đã góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành thương mại điện tử.