MB tiếp tục ghi danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023
Với hai sản phẩm số xuất sắc, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2023. Đây cũng là lần thứ năm liên tiếp (2019-2023) MB nhận giải thưởng này.
796 kết quả phù hợp
MB tiếp tục ghi danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023
Với hai sản phẩm số xuất sắc, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2023. Đây cũng là lần thứ năm liên tiếp (2019-2023) MB nhận giải thưởng này.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp và người dùng tăng cường khả năng thích ứng
Sàn TMĐT đã giúp người dùng tiết kiệm tổng cộng 1,7 tỷ USD khi mua sắm, đồng thời hỗ trợ nhà bán hàng từ 200 địa phương bắt đầu hành trình kinh doanh trực tuyến.
Mong muốn đồng kiểm khi mua hàng online của người dùng
Việc kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng tác động nhiều đến quyết định mua sắm online, đặc biệt trong bối cảnh người tiêu dùng có nhiều lựa chọn và yêu cầu ngày càng cao.
Lựa chọn chi tiêu của 4 gia đình ở những nơi sống đắt nhất Việt Nam
Hoàng Nhâm phân chia các khoản chi tiêu cho gia đình từ đầu tháng, cố không để thiếu trước hụt sau. Trong khi đó, vợ chồng Hồng Anh tiết kiệm đều đặn 75% thu nhập để sớm mua nhà.
Techcombank Inspire cổ vũ giới trẻ ‘sống rực màu' với Lazada Run
Đồng hành Lazada tạo nên Lazada Run, Techcombank Inspire - thương hiệu tài chính dành cho thế hệ “Why not?” - truyền cảm hứng để người trẻ “Sống rực màu, giàu trải nghiệm”.
Săn voucher mua sắm thuận tiện hơn nhờ Bloggiamgia.vn
Nếu đang gặp khó khăn khi tìm kiếm voucher mua sắm, bạn có thể thử công cụ lấy mã Shopee của Bloggiamgia.vn để săn mã dễ dàng hơn.
Các bà mẹ Trung Quốc quay cuồng vì hội nhóm nuôi dạy con
Từ liên lạc với giáo viên, tham gia các diễn đàn nuôi dạy con cái đến mua sắm đồ dùng cho gia đình, những công việc này gần như do phụ nữ đảm nhiệm.
Isaac, Phương Nhi và loạt sao đổ bộ sự kiện Lazada Run 2023
Hòa cùng sức nóng của Lazada Run 2023, loạt sao Việt đang tích cực chuẩn bị để trở thành runner, tham dự đường chạy kết hợp mua sắm đầu tiên tại Việt Nam.
Những chàng trai tô son, đánh phấn ra đường
Thường xuyên trang điểm khi đi làm, ra đường, dự tiệc, nhiều chàng trai gặp khó khi tìm kiếm mỹ phẩm phù hợp với đặc điểm khuôn mặt và phong cách makeup cá nhân.
1,4 tỷ người Trung Quốc đang chi tiêu những gì
Dữ liệu cho thấy 3 tháng sau khi dỡ bỏ các hạn chế phòng dịch Covid-19, Trung Quốc đang mở cửa trở lại, nhưng người dân còn thận trọng và không còn chi tiêu mạnh tay.
Đại lý Việt Nam giảm lãi iPhone để kích cầu
Chênh lệch giữa giá nhập và bán lẻ của iPhone 14 Pro Max ở mức dưới 1 triệu đồng. Nhiều đại lý lớn đang chấp nhận lãi ít để thu hút người dùng giữa giai đoạn thị trường thấp điểm.
Mặt trái của việc bùng nổ mua sắm online
Theo thống kê, số lượng nhân viên bán hàng ở Hàn Quốc đã giảm trong 42 tháng liên tiếp, kể từ tháng 9/2019.
Coolmate - startup từ số 0 đến doanh thu trăm tỷ sau 4 năm
Nổi lên từ thương vụ đầu tư trong “Shark Tank” mùa 4, Coolmate dần trở thành thương hiệu thời trang quen thuộc trong tủ đồ nam giới Việt.
Lý do thương hiệu lớn cạnh tranh để thực hiện 'Ngày siêu thương hiệu'
Tham gia “Ngày siêu thương hiệu” 2023, nhiều thương hiệu lớn đã chuẩn bị kỹ càng để mở đầu cho năm mới thắng lợi.
Tính năng SkinCam cải tiến kết nối thương hiệu với người dùng Shopee
Ngày 27/2, Shopee ra mắt tính năng SkinCam cải tiến trong chương trình “3/3 siêu sale”, giới thiệu nhiều sản phẩm chăm sóc da mới nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm cho người dùng.
Lừa gần 10.000 người mua hàng online
Thế và đồng phạm lập các fanpage bán hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Sau khi nhận tiền cọc, họ chặn liên lạc với người mua.
Giới trẻ tại Mỹ và châu Âu đang ngày càng quay lưng với xe hơi, nguyên nhân bởi sự tiện lợi của công nghệ thay thế, chi phí đắt đỏ cùng nỗ lo ô nhiễm môi trường.
Vì sao Apple không sa thải hàng loạt như Meta, Amazon?
Chiến lược tuyển dụng thông minh đã giúp Apple đứng vững giữa làn sóng cắt giảm nhân sự ồ ạt của các ông lớn công nghệ.
Sập bẫy từ thủ đoạn lừa đảo mới 'hủy thẻ tín dụng'
Một công dân ở Quảng Ngãi đã làm theo hướng dẫn hủy thẻ tín dụng từ người tự xưng là nhân viên công ty tài chính, bị lừa đảo chiếm đoạt số tiền gần 60 triệu đồng.
VIB khẳng định mục tiêu dẫn đầu xu thế với dòng thẻ mới
Sau 3 năm, VIB chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5-6 lần trung bình của Mastercard trên tiêu chí số lượng, chất lượng.