Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
1.497 kết quả phù hợp
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Nhiều mẫu giày thể thao được bán hết trong vài phút, tạo nên kỷ lục doanh thu ấn tượng cho thương hiệu và nhà bán lẻ. Song điều đó khiến việc mua hàng trở nên khó khăn hơn.
Devon Ross là con gái của tay chơi guitar nổi tiếng xứ cờ hoa. Cô có khả năng lồng niềm đam mê nhạc rock vào thời trang.
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Trang phục phù hợp với cả nam và nữ đang trở thành xu hướng. Các thiết kế giúp xóa bỏ lằn ranh giới tính.
Sau giãn cách xã hội, học tập và làm việc từ xa trở thành sự lựa chọn ưu tiên. Để hoạt động này thêm hiệu quả, bạn cần một số thiết bị công nghệ hỗ trợ.
Chưa thể đi nước ngoài thoải mái, người tiêu dùng giàu có ở xứ tỷ dân đến đảo Hải Nam nghỉ dưỡng và vung tay mua sắm đồ xa xỉ, theo CNBC.
Trong dịp săn sale 10/10 sắp tới, thương hiệu điện máy Panasonic giới thiệu nhiều ưu đãi lớn áp dụng cho các dòng tủ lạnh chính hãng.
Chương trình đem đến hàng triệu voucher miễn phí vận chuyển, mua sắm hàng hiệu từ 100.000 đồng, cơ hội trúng xe hơi cùng nhiều ưu đãi từ các thương hiệu hàng đầu.
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Một số trung tâm thương mại tại TP.HCM đã mở cửa đón người dân đến mua sắm. Song nhiều gian hàng, thương hiệu vẫn chưa kịp chuẩn bị để hoạt động trở lại.
Trong bối cảnh Việt Nam lựa chọn sống thích nghi với Covid-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến các thiết bị giải trí tại nhà của người dân tăng lên mạnh mẽ với nhiều tiêu chí khác nhau.
Nhiều chuyên gia khuyến cáo đối với người đã tiêm chủng, khẩu trang vẫn là vật cần thiết để giảm nguy cơ lây nhiễm, bên cạnh các biện pháp thông khí, giãn cách.
Thay vì đổ hết tiền để mua một chiếc túi xa xỉ, nhiều người trẻ muốn chi tiêu khôn ngoan hơn vào những thứ mang lại cho họ sự tự do thực sự cùng cảm giác hạnh phúc.
Trong cuốn “Tiền bạc và lý trí”, hai tác giả Dan Ariely và Jeff Kreisler chỉ ra những hiệu ứng tâm lý khiến chúng ta dính "bẫy" mua sắm mà không biết.
Nhờ hệ thống logistics liền mạch, thông suốt trong giai đoạn dịch phức tạp, người mua và người bán trên sàn TMĐT đều được hưởng lợi trong mùa lễ hội mua sắm 9/9 vừa qua.
Chính phủ nước này coi việc giới trẻ thích mua sắm hàng hiệu, theo đuổi thần tượng như "mối đe dọa" với nền văn hóa thanh niên.
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.
Hoàng Thi Kỳ (Yumi Wong) được nhiều tờ báo bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất Malaysia. Cô phát triển sự nghiệp diễn xuất ở Trung Quốc và có biệt danh "bản sao Angelababy".
Trong khoảng 2 giờ đầu ngày 9/9, hơn 60 triệu voucher của Shopee đã được gửi đến ví người dùng.