Giới trẻ Hà Nội hào hứng dự sự kiện ra mắt Sneaker Buzz - Premium
Ngày 23/4, cửa hàng Sneaker Buzz - Premium tại Vincom Royal City Hà Nội đã mở cửa, chào đón đông đảo bạn trẻ đến tham quan, mua sắm.
767 kết quả phù hợp
Giới trẻ Hà Nội hào hứng dự sự kiện ra mắt Sneaker Buzz - Premium
Ngày 23/4, cửa hàng Sneaker Buzz - Premium tại Vincom Royal City Hà Nội đã mở cửa, chào đón đông đảo bạn trẻ đến tham quan, mua sắm.
Mua sắm tiêu dùng online bùng nổ từ cú hích Covid-19
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi xu hướng tiêu dùng và là cú hích thổi bùng nhu cầu mua sắm online. Ưu thế thuộc về doanh nghiệp có tiềm lực nắm bắt cơ hội.
Dune London ra mắt BST giày, phụ kiện xuân hè phiên bản giới hạn
Chào mùa xuân hè năm nay, Dune London giới thiệu BST giày cùng phụ kiện phiên bản giới hạn được chế tác thủ công tinh xảo, thiết kế đầy cảm hứng, chất liệu bền chắc.
Những bộ đôi sản phẩm giúp nàng thêm năng động dịp hè
Không chỉ mang lại sự năng động và tiện dụng cho các chuyến đi, loạt sản phẩm của Vascara còn đang có mức giá tốt dịp hè này.
Cô gái thử mua quần áo gợi cảm qua mạng
Tina Yong chi hơn 500 USD mua quần áo theo phong cách quyến rũ trên mạng. Tuy nhiên, cô gặp khó khăn khi mặc thử chúng.
Vì sao gia đình hiện đại chuộng thanh toán online?
Dễ sử dụng với mọi thế hệ, thanh toán nhanh chóng mà không cần mang theo tiền mặt, tích hợp nhiều ưu đãi giúp thanh toán online trở nên phổ biến trong các gia đình đa thế hệ.
Vinaphone lên tiếng vụ mạo danh nhà mạng để lừa đảo thay SIM 4G
Lợi dụng thông tin sắp tắt sóng 2G, nhiều đối tượng lừa đảo buộc người dùng cung cấp thông tin cá nhân với lý do đổi sang SIM 4G.
Tiêu dùng tiện lợi với thẻ tín dụng phi vật lý
Với một chiếc smartphone kết nối Internet, bạn thể giao dịch mọi lúc mọi nơi với thẻ tín dụng phi vật lý mà không cần mang theo tiền mặt cũng như các loại thẻ thanh toán.
Poco F3, X3 Pro mở bán độc quyền trên hai sàn TMĐT
Mở bán online trên hai sàn TMĐT, giá tốt nhiều ưu đãi, tăng hạn bảo hành... là cách Poco hỗ trợ người dùng dễ dàng sở hữu các sản phẩm Poco F3, Poco X3 Pro.
Thương hiệu H&M bị xóa sổ khỏi Internet Trung Quốc
H&M hoàn toàn biến mất trên các trang mạng Trung Quốc do bị tẩy chay.
Làm việc lâu dài trong môi trường TMĐT - chuyện khó mà dễ
Nhắc đến TMĐT, nhiều người cho rằng đây là ngành có tỷ lệ đào thải nhân sự cao và chỉ thích hợp với người trẻ. Thế nhưng, quan niệm này liệu có đúng?
Nam A Bank ra mắt thẻ tín dụng phi vật lý
Thẻ tín dụng Happy Digital của Nam A Bank là phiên bản điện tử với đầy đủ khả năng thanh toán như chiếc thẻ cứng, tiện dụng dành cho tín đồ mua sắm online.
Những kỷ lục khó tin của 'ông hoàng livestream' Trung Quốc
“Vua livestream” Xinba liên tục tạo được các mức kỷ lục mới trong những lần livestream bán hàng, thu về hàng triệu lượt theo dõi và doanh thu khủng cho Kuaishou.
Top 3 nghề nổi bật lên ngôi cùng TMĐT
Sự xuất hiện của nền tảng mới mở ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, TMĐT cũng không ngoại lệ. Cùng tốc độ phát triển nhanh của ngành này, nhiều công việc mới lên ngôi.
'Ông hoàng livestream' Trung Quốc xác lập kỷ lục bán hàng mới
Giá trị số sản phẩm Xinba bán ra nhiều hơn doanh thu của một trung tâm mua sắm tại Hong Kong trong một năm.
8 diễn viên Hàn bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm Trung Quốc
Song Joong Ki, Kim Soo Hyun, Jeon Ji Hyun, hay thậm chí thần tượng trẻ mới nổi như Cha Eun Woo đều bị chỉ trích vì tham gia quảng cáo cho các sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc.
Trung Quốc đánh cắp văn hóa và khiến phim Hàn xuyên tạc lịch sử?
Bằng việc đổ tiền đầu tư để giành suất quảng cáo trong phim, các công ty Trung Quốc đã khiến nhiều bộ phim Hàn Quốc bị chỉ trích nặng nề, danh tiếng diễn viên cũng bị ảnh hưởng.
Mạng xã hội phủ sắc hồng - xanh từ những bức thiệp mừng sinh nhật
Những ngày qua, mạng xã hội sôi động hơn khi liên tục xuất hiện lời chúc ý nghĩa từ người nổi tiếng và tín đồ mua sắm gửi đến một sàn TMĐT, thu hút sự quan tâm lớn.
Đặt mua điện thoại, nhận được 'iPhone 7' khổng lồ
Vị khách đặt mua iPhone 7 nhưng đã nhận được một chiếc bàn. Thực tế, lỗi này do vị khách không đọc kỹ phần mô tả sản phẩm
Giải pháp marketing doanh nghiệp từ CEO Hoàng Cương
Phát triển marketing vẫn là bài toán khó của các doanh nghiệp khi dịch Covid-19 tiếp diễn trong năm 2021. CEO Công ty TNHH Big đã chia sẻ một số bí quyết.