Xu hướng 'du lịch giả' nở rộ ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Tới công viên giải trí theo chủ đề Nhật Bản, thuê đồng phục để chụp ảnh, giả vờ check-in ở Hàn Quốc là cách giới trẻ hai quốc gia này tìm lại cảm giác xê dịch.
880 kết quả phù hợp
Xu hướng 'du lịch giả' nở rộ ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Tới công viên giải trí theo chủ đề Nhật Bản, thuê đồng phục để chụp ảnh, giả vờ check-in ở Hàn Quốc là cách giới trẻ hai quốc gia này tìm lại cảm giác xê dịch.
Khu nghỉ dưỡng lý tưởng tại Hội An giai đoạn bình thường mới
Trong bối cảnh du lịch Việt Nam dần khởi sắc, khu nghỉ dưỡng Hoiana với thiết kế hiện đại, tiện ích cao cấp hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho du khách ghé Hội An.
Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 10 triệu lượt khách trong năm nay
Hơn 240 sự kiện được Quảng Ninh xây dựng, tổ chức với mục tiêu kích cầu, phục hồi du lịch.
Tượng hổ hơn 1.000 lượng vàng cho ngày Thần Tài
Tác phẩm "Kim Dần Vương Bảo" - nặng 46 kg, được chế tác từ 1.226 lượng vàng nguyên chất 9999 - có mặt tại một cửa hàng vàng trên đường Lê Duẩn (Hà Nội) sát ngày Thần Tài 2022.
Tài sản của Mark Zuckerberg giảm 29 tỷ USD trong một ngày
Khối tài sản của 2 tỷ phú Mark Zuckerberg và Jeff Bezos có sự tăng giảm đối lập, sau khi Meta và Amazon công bố kết quả kinh doanh quý IV/2021.
Sang năm mới, chọn tỷ lệ tiết kiệm mới
Nếu bạn muốn có đủ tiền mua một ngôi nhà, tỷ lệ tiết kiệm là một trong những thứ giúp bạn làm điều đó.
Thủ tướng yêu cầu mở cửa trường học, du lịch sớm nhất có thể
Do dịch bệnh được kiểm soát, các hoạt động đang dần trở lại, Thủ tướng quán triệt mở cửa trường học và du lịch sớm nhất có thể, không để lỡ cơ hội phát triển.
Utop và OCB ký hợp tác nâng tầm trải nghiệm người dùng
Với hợp tác chiến lược lần này, Utop và OCB đều kỳ vọng có thể mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm phong phú cho khách hàng.
Quân A.P và VinID ra mắt MV tri ân hậu phương chống dịch
MV “Ước mơ của mẹ” - sản phẩm kết hợp của Quân A.P và VinID, để lại ấn tượng bằng những phân cảnh cảm động về sự hy sinh thầm lặng của người mẹ.
Việt Nam nhận thêm 6,27 triệu liều vaccine Covid-19 từ COVAX
6,27 triệu liều vaccine Covid-19 mà Việt Nam vừa mới tiếp nhận ngày 25/1 thông qua cơ chế COVAX đến từ Đức, Luxembourg, Bồ Đào Nha và Anh.
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Digiworld đặt mục tiêu thu 8.000 tỷ đồng từ nhãn hàng Xiaomi
Lãnh đạo Digiworld cho biết vẫn sẽ có tăng trưởng từ phân phối hàng Xiaomi dù mất thế độc quyền, đồng thời mở rộng tập khách hàng cho mục tiêu thu 28.000 tỷ đồng.
5 trải nghiệm du lịch làm mới bản thân dịp Tết
Dịp Tết Nguyên đán, thay vì dành tất cả thời gian ở nhà, tham gia các buổi tiệc, nhiều du khách Việt có xu hướng đón năm mới bằng chuyến du lịch xa.
Nỗ lực đổi mới, Lazada được chấm mấy sao?
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
Vui chơi, mua sắm an toàn dịp Tết Nhâm Dần
Trong dịp Tết Nguyên đán, an toàn phòng dịch là một trong những tiêu chí để người dân lựa chọn nơi mua sắm, vui chơi cùng gia đình.
Cuộc đua trở thành khách VIP ở các trung tâm mua sắm hàng đầu Hàn Quốc
Tiêu chuẩn trở thành khách VIP của các trung tâm thương mại hàng đầu sẽ khắt khe hơn sau một năm người tiêu dùng tập trung mua hàng xa xỉ để bù đắp cho việc không thể du lịch.
Sức sống mới của TP.HCM qua bộ ảnh 'Xuân mãnh hổ - Phố bùng nổ'
Bỏ lại những ngày tháng giãn cách vắng lặng, qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Quỷ Cốc Tử, đường phố TP.HCM trở lại với sức sống mới - sôi động, nhộn nhịp hơn.
Một năm sống chung với TMĐT của người dùng Việt
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.
Thị trấn Bao Vui - thành phố ảo cho tín đồ mua sắm, giải trí
Dù ra mắt chưa lâu, Thị trấn Bao Vui - sự kiện ảo của ứng dụng TapTap - đã thu hút sự quan tâm nhờ những thử thách thú vị cùng quà tặng, ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu lớn.
Những sản phẩm và nền tảng công nghệ được yêu thích nhất 2021
Sau 2 tuần mở cổng bình chọn, Best Choice Award đã chọn ra 4 cái tên là những sản phẩm, nền tảng công nghệ được yêu thích nhất năm 2021.