Thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe ‘lên ngôi’ trong dịch Covid-19
Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy ngành hàng thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe tăng trưởng mạnh, trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
881 kết quả phù hợp
Thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe ‘lên ngôi’ trong dịch Covid-19
Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy ngành hàng thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe tăng trưởng mạnh, trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Sau dịp sale 9/9, nhiều thương hiệu đạt kết quả kinh doanh bất ngờ
Tăng trưởng doanh thu, tổng sản phẩm bán ra lẫn lượng truy cập vượt kỳ vọng trong lễ hội mua sắm 9/9, Nestlé Việt Nam và Tefal đều đẩy mạnh kênh online, tận dụng lợi thế từ TMĐT.
Chi chục triệu đồng mua hộp bảo quản thực phẩm
Việc bảo quản thực phẩm lâu dài và an toàn được nhiều người nội trợ quan tâm, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh phức tạp.
Mua sắm online thời dịch thế nào để tối ưu hiệu quả chăm sóc sức khỏe?
Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
Kia Seltos và Toyota Corolla Cross cùng nhau áp đảo nhóm SUV đô thị
Kia Seltos và Toyota Corolla Cross tiếp tục ghi nhận doanh số bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc SUV đô thị trong tháng 8, đồng thời lọt nhóm 10 xe bán chạy nhất thị trường.
Covid-19 thay đổi ngành hàng làm đẹp thế nào?
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.
Shopee đạt kết quả ấn tượng sau sự kiện '9.9 Ngày siêu mua sắm'
Trong khoảng 2 giờ đầu ngày 9/9, hơn 60 triệu voucher của Shopee đã được gửi đến ví người dùng.
Những sản phẩm chính hãng khó bỏ qua trong giỏ hàng săn sale 9/9
Mỹ phẩm, thiết bị gia dụng hay công nghệ thương hiệu nổi tiếng luôn nằm trong danh sách nên mua vào lễ hội mua sắm lớn như 9/9.
Gợi ý chọn sản phẩm chống lão hóa da phù hợp từ chuyên gia
Làn da sẽ được cải thiện khuyết điểm, tươi tắn và khỏe mạnh hơn khi bạn bổ sung các sản phẩm chống lão hóa vào chu trình chăm sóc hàng ngày.
Tọa đàm về nhu cầu mua sắm và làm đẹp trong bối cảnh dịch bệnh
Thay vì lựa chọn các kênh truyền thống, người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp chuyển sang mua sắm mỹ phẩm qua sàn TMĐT, khẳng định xu hướng tiêu dùng mới trong bối cảnh dịch bệnh.
Tâm lý người dùng thay đổi thế nào qua giỏ hàng mỹ phẩm trên TMĐT?
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Làm việc ở nhà nên tìm mua sản phẩm dưỡng da như thế nào?
Một số người bỏ qua việc dưỡng da khi làm việc ở nhà. Nhưng dù không ra đường, dưỡng da vẫn là bước chăm sóc cần thiết, giúp bạn duy trì sự tươi trẻ.
Retinol giúp da cải thiện như thế nào?
Với khả năng tái tạo tế bào, kích thích sản sinh collagen, retinol là hoạt chất lý tưởng để bổ sung vào chu trình dưỡng da tại nhà trong những ngày giãn cách xã hội.
Cú bắt tay vượt dịch của các thương hiệu và sàn TMĐT
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Tận dụng thời điểm giãn cách để trẻ hóa làn da
Làm việc ở nhà, da vẫn có thể bị lão hóa do tiếp xúc ánh sáng xanh từ màn hình laptop, điện thoại. Chăm sóc da với sản phẩm bổ sung retinol sẽ giúp cải thiện sự tươi trẻ.
Tại sao Vios vẫn được ưa chuộng tại Việt Nam sau gần hai thập kỷ?
Ra mắt từ năm 2003 đến nay, Toyota Vios luôn duy trì doanh số cao tại nhóm sedan hạng B nói riêng và toàn thị trường nói chung.
Người Hong Kong không ngừng mua sắm xa xỉ trong dịch
Bất chấp những lo ngại về kinh tế, tình trạng đóng cửa và hạn chế đi lại, người dân Hong Kong đang tiêu nhiều tiền hơn vào các mặt hàng xa xỉ.
Shipper xếp hàng từ sáng sớm chờ test nhanh ở trạm y tế lưu động
Sáng 31/8, các shipper xếp hàng chờ test nhanh Covid-19 tại Trường mầm non Vàng Anh, quận Gò Vấp (TP.HCM). Đến 8h30, nơi đây đã lấy mẫu test nhanh cho gần 100 shipper.
VietCredit hợp tác công ty fintech Indonesia triển khai sản phẩm mới
Ngày 27/8, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) hợp tác Kredivo - công ty fintech Indonesia, triển khai mô hình “Mua trước trả sau” trên nền tảng trực tuyến.
Các siêu thị, cửa hàng trên thế giới hoạt động ra sao thời đại dịch?
Các siêu thị và chuỗi cửa hàng lớn trên thế giới đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến trong đại dịch. Những nhân viên tuyến đầu được ưu tiên tiêm vaccine ngừa Covid-19.