Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
152 kết quả phù hợp
Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Giới trẻ Trung Quốc hóa con nợ vì sống ham hư vinh
Lối sống xa hoa, không màng hậu quả của thanh niên xứ tỷ dân được "tiếp tay" bởi các công ty tài chính công nghệ cho vay tín chấp trực tuyến.
Khung cảnh Tết Nguyên đán 2021 từ Bangkok đến Vũ Hán
Cư dân tại các thành phố trên khắp châu Á xuống đường mua sắm, ăn uống và vui chơi trong dịp Tết Nguyên đán 2021. Hầu hết đều đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp phòng dịch.
Những đám cưới yên tĩnh ở Hàn Quốc
Để tuân thủ yêu cầu giãn cách xã hội mùa dịch, nhiều đôi trẻ phải hạn chế số khách mời, cắt bỏ các thủ tục trong ngày vui.
Không có 'mùa đông sạch bóng Covid' cho châu Á
Các quốc gia châu Á từng là hình mẫu cho việc chống dịch thành công đang phải đối mặt với làn sóng lây nhiễm mới dữ dội hơn sau khi nới lỏng các biện pháp hạn chế.
Những ai mới được tiêm vaccine Covid-19 trước tiên?
Nhu cầu mua vaccine Covid-19 vượt khả năng cung cấp, cùng với khâu phân phối và bảo quản phức tạp, buộc các nước phải phân loại mức độ ưu tiên của những nhóm được tiêm ngừa trước.
Bùng nổ xu hướng một mình tại Hàn Quốc
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người dân Hàn Quốc dần quen với lối sống "một mình", dành nhiều thời gian ở nhà và tương tác một cách kín đáo, riêng tư.
Người phương Tây kiêng hẹn hò trong thứ 6 ngày 13
Thứ 6 ngày 13 được coi là ngày xui xẻo ở nhiều quốc gia. Vào ngày này, nhiều người hạn chế ra khỏi nhà, đi lại hoặc mua sắm, hẹn hò.
Người giàu Trung Quốc không còn chê bai hàng nội địa
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
Nữ người mẫu đi ngược chuẩn mực vẻ đẹp tại Hàn Quốc
Jeon Boram sở hữu thân hình đầy đặn và nói không với việc ăn kiêng gò ép cơ thể.
Han So Hee, Seo Ye Ji đổi đời sau một bộ phim
Han So Hee, Seo Ye Ji đều có bước tiến mới trong sự nghiệp nhờ sức hút từ hai bộ phim “Thế giới hôn nhân”, “Điên thì có sao”.
Rosé giúp hãng Saint Laurent tăng 1.000% lượt tìm kiếm
Sở hữu tầm ảnh hưởng lớn cùng gu thời trang sành điệu, thành viên nhóm BlackPink trở thành cái tên bảo chứng thành công cho nhiều thương hiệu.
3 cô gái cao hơn 2 m, nhận ánh nhìn tò mò vì thân hình quá khổ
Đều cao trên 2 m, Rentsenkhorloo Bud (Mông Cổ) và Maci Currin (Mỹ) sở hữu đôi chân dài 1,34 m, trong khi Ekaterina Lisina (Nga) - hiện giữ kỷ lục Guinness - có số đo 1,32 m.
Nga, Mỹ chạy đua bán vũ khí cho Ấn Độ sau giao tranh biên giới với TQ
Nga và Mỹ đang tranh giành "miếng bánh" Ấn Độ trên thị trường tỷ đô, giữa lúc New Delhi tìm cách tăng cường nguồn cung vũ khí cho căng thẳng quân sự với Bắc Kinh.
Số ca nhiễm tại Hàn Quốc tăng kỷ lục trong 1 tháng vì ổ dịch mới
Hàn Quốc ghi nhận 34 ca nhiễm virus corona mới ngày 10/5, cao nhất trong vòng một tháng, sau khi xuất hiện cụm lây nhiễm mới ở một số hộp đêm mà một bệnh nhân dương tính đã tới.
Bể bơi lưng chừng trời nối tòa tháp đôi 41 tầng tại Ecopark
Tòa tháp đôi Sky Oasis cao nhất Ecopark có thiết kế độc đáo, được nối liền nhờ bể bơi chân mây lưng chừng trời tại tầng 41 và vườn địa đàng ở tầng 21.
Hàn Quốc ghi nhận ca nhiễm mới thấp nhất kể từ đỉnh dịch 29/2
Hàn Quốc ghi nhận 64 ca nhiễm mới vào ngày 23/3, ngày thứ 12 liên tiếp số ca nhiễm mới chỉ khoảng 100 ca hoặc ít hơn.
Người Hàn Quốc tìm mua thực phẩm chức năng khi dịch Covid-19 bùng phát
Ngoài khẩu trang, nước rửa tay, các loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe được người dân Hàn Quốc tìm mua nhiều trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại nước này.
Điện ảnh thế giới đối mặt với những khoản lỗ chưa từng thấy
Tính đến đầu tháng 3, đã có hơn 70.000 rạp chiếu bị đóng cửa ở Trung Quốc. Trong khi đó, điện ảnh Hollywood ước tính thất thu 5 tỷ USD vì dịch Covid-19.