Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
521 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
3 hoạt động thể chất giúp giảm stress dịp cuối tuần
Vận động và đổ một ít mồ hôi sẽ giúp bạn thư giãn sau một tuần làm việc chăm chỉ.
Khó khăn tiền bạc chưa từng có vào Black Friday
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
Thế Giới Di Động bội thu sau giãn cách
Lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ MWG có doanh thu vượt 12.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng hoạt động, đồng thời đang thử nghiệm mảng kinh doanh mới.
3 không gian tổ hợp nghệ thuật để đi chơi cuối tuần ở TP.HCM
Bạn có thể đến đây để ăn uống, xem triển lãm, mua sắm hay xăm mình, xỏ khuyên.
Thờ ơ với ngày hội săn sale 11/11
Có trải nghiệm mua sắm không mấy hiệu quả trong các đợt giảm giá trước đây, nhiều người trẻ không còn mặn mà với ngày 11/11.
Cái chết của ngày hội săn sale 11/11 ở Trung Quốc
Trong 6 năm liên tiếp, Ding Xiaojuan chỉ muốn "chặt tay" để không tiêu hoang trong lễ hội mua sắm Ngày Độc thân 11/11. Nhưng năm nay, mọi chuyện đã khác, theo SCMP.
Một ly cà phê có thể ngăn trở bạn tích lũy như thế nào?
Mỗi ngày chi 40.000 đồng cho cà phê có thể không phải vấn đề quá lớn với nhiều người, nhưng cộng dồn tiền cà phê trong 1-2 năm thì khác.
Sàn thương mại điện tử tất bật chuẩn bị ngày ‘sale to’ 11/11
Đội ngũ từ sàn TMĐT Lazada tất bật “săn” ý tưởng vận hành để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm.
Công nghệ giúp thương mại điện tử đóng góp cho cộng đồng
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
Sau hàng quán, người trẻ mong sớm check-in rạp phim
Với nhiều nhóm bạn, rạp phim là nơi hẹn hò quen thuộc, và cuộc sống bình thường mới không thể thiếu những bộ phim được chiếu màn ảnh rộng.
Tiêu chuẩn độc hại sau lời miệt thị Hoa hậu Thái Lan nặng 71 kg
Khi đăng quang, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Anchilee Scott-Kemmis bị chê béo. Đáp lại những lời chỉ trích, người đẹp 22 tuổi cho biết cô mong khán giả tôn trọng đa dạng hình thể.
Tôi hối hận sau khi bỏ 12 triệu đồng để 'mua sắm báo thù'
Sau một thời gian “vung tay quá trán”, tôi bắt đầu hối hận và lo lắng về việc quỹ dự phòng bị thâm hụt.
Tránh bẫy 'mua sắm báo thù' khiến ta cháy túi sau giãn cách
Trong giai đoạn bình thường mới, hiện tượng "mua sắm báo thù" có thể là nguyên nhân khiến nhiều người tiêu tiền nhiều hơn.
Áp lực không thể mặc một chiếc váy hai lần của Gen Z
Alessia Teresko, sinh viên 21 tuổi ở Nottingham (Anh), có "tủ quần áo online" khổng lồ và không bao giờ để bản thân mặc trùng đồ trên mạng xã hội, theo The Guardian.
'Cơn bão hoàn hảo' tấn công hệ thống cung ứng toàn cầu
Tình trạng tắc nghẽn, gián đoạn chuỗi cung ứng gây sức ép lớn lên các doanh nghiệp trên toàn cầu. Người tiêu dùng cũng sẽ đối mặt với mùa mua sắm cuối năm khó khăn hơn.
Đơn hàng Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh tăng 4 lần sau mở cửa
Chuỗi siêu thị Điện máy Xanh, Thế Giới Di Động kỳ vọng đưa nhiều đơn hàng hơn đến tay người dùng.
GS Hoàng Văn Cường: Mãi be bờ ngăn dịch là điều không tưởng
"Sống chung với dịch không có nghĩa là mở cửa ồ ạt mà có lộ trình, theo thứ tự ưu tiên. Các đơn vị kinh doanh phải đảm bảo điều kiện an toàn", GS Hoàng Văn Cường chia sẻ với Zing.
Rạng sáng 15/9 (giờ Hà Nội), Barcelona sẽ gặp Bayern tại Champions League. Liệu đây có còn là trận đại chiến nữa hay không khi Barca đang kiệt quệ đến khó tin?
Phút sinh tử của người sống sót sau vụ khủng bố 11/9
20 năm trôi qua kể từ vụ khủng bố 11/9/2001 tại Mỹ, nhiều người sống sót và nhân chứng vẫn nhớ rõ về ký ức kinh hoàng mà họ mô tả là "như vừa mới hôm qua".