Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua Toyota Altis được bảo hiểm miễn phí một năm

Từ 16/6 đến hết ngày 31/8, khi mua xe Corolla Altis, khách hàng sẽ được nhận một năm bảo hiểm miễn phí trị giá lên tới 15 triệu đồng.

Đây là nội dung chương trình khuyến mãi “An tâm như ý, thỏa chí vi vu” được Toyota Việt Nam áp dụng cho tất cả các khách hàng mua xe Corolla Altis. Theo đó, trong khoảng thời gian từ ngày 16/6 đến hết ngày 31/8, khách hàng mua xe Corolla Altis 1.8G (số tay), Corolla Altis 1.8G (số tự động), Corolla Altis 2.0V (số tự động) tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc sẽ được nhận một năm bảo hiểm miễn phí trị giá 15 triệu đồng, bao gồm bảo hiểm vật chất Liberty Autocare và bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến, khi số lượng xe bán ra theo kế hoạch đã hết.

Mua Corolla Altis thời điểm này, khách hàng sẽ được khuyến mại 15 triệu đồng.
Mua Corolla Altis thời điểm này, khách hàng sẽ được khuyến mại 15 triệu đồng.
Corolla Altis là dòng xe thành công nhất trong lịch sử Toyota, với điểm mạnh ở hệ thống vận hành mạnh mẽ, êm ái, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và an toàn vượt trội, cùng thiết kế nội ngoại thất tinh tế.

Tính đến hết 5 tháng đầu năm 2014, doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam đạt 13.230 xe, chiếm hơn 30% thị phần của các hãng xe trong hiệp hội VAMA, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2013. Riêng đối với mẫu xe Corolla Altis, trong 5 tháng đầu năm 2014, doanh số bán của sản phẩm này đã đạt 1.668 chiếc, góp phần đưa tổng số doanh số bán của Corolla Altis tại Việt Nam lên xấp xỉ 46.300 chiếc, chiếm 40% thị phần trong cùng phân khúc.

Bạn có thể quan tâm