Xu hướng lén lút mua hàng hiệu về giấu kín
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".
279 kết quả phù hợp
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".
Chuyên gia đến từ hãng cao cấp Coach mách 5 sai lầm thường gặp khi mua túi xách hàng hiệu, từ việc bỏ qua các cửa hàng outlet cho đến không giữ lại hóa đơn mua hàng.
Lý Yên được nhận xét trưởng thành, cá tính ở tuổi 18. Cô hiện du học ở Thụy Sĩ và có cuộc sống sang chảnh.
Việt Nam có thêm nhà hàng đạt sao Michelin năm 2024, giá xăng vượt mức 23.000 đồng/lít, giá nhà phố ở TP.HCM tăng giá là những tin tức đáng chú ý trong ngày.
Sau khi ngủ qua đêm ở nhà người tình, nam tiếp viên hàng không đã nảy lòng tham, trộm túi xách nhãn hiệu Hermes giá trị hàng trăm triệu của cô gái này.
Kẻ lừa đảo gửi ảnh túi Hermes Kelly 20 Beton kèm hóa đơn mua hàng và hẹn trong 10-12 ngày sẽ giao. Tin là thật, chị D. chi hơn 1,6 tỷ đồng mua chiếc túi hàng hiệu để rồi bị lừa.
Những người dưới 30 tuổi ở Mỹ đang hấp thụ một lượng thông tin khổng lồ từ TikTok. Nhờ đó, nền tảng này thao túng cũng những khoản chi tiêu và tiết kiệm của Gen Z.
Sheldon và bạn gái anh là Camry (Mỹ) kiếm được nhiều tiền hơn người khác, nhưng họ vẫn thấy như bị nghiền nát dưới sức ép của chi phí sinh hoạt cao.
Nhờ tập luyện, ăn uống khoa học, người đẹp 9X tự tin “cân” mọi phong cách thời trang.
Một chiếc Hermès Birkin tăng giá gấp đôi sau 5 năm, được chuyên gia hàng hóa xa xỉ nhận định là có mức tăng giá trị vượt vàng.
Thị trường túi Chanel đã qua sử dụng đang gặp vấn nạn hàng giả ngày càng tinh vi. Để đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, nghề thẩm định túi xách hàng hiệu đang bùng nổ mạnh mẽ.
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
Thanh Thảo nhìn màn hình điện thoại, lắc đầu ngao ngán khi bao lì xì và đồ trang trí Tết vẫn nằm im trong kho cửa hàng.
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Nhật Bản đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các thương hiệu xa xỉ, đồng thời cũng là nơi du lịch tuyệt vời với các tín đồ hàng hiệu "muốn hưởng lợi từ đồng yen yếu".
Gần chục năm qua, anh Lê Thành Long (Đà Nẵng) nhặt rác thải từ biển mang về nhà, tái chế thành vật dụng hữu ích, với mong muốn lan toả ý thức giữ gìn môi trường đến mọi người.
Phần lớn Millennials (sinh năm 1981-1996) và Gen Z (sinh năm 1997-2012) vẫn chưa thoát khỏi việc phụ thuộc tài chính vào cha mẹ.
Đa dạng, dễ mua, dễ thanh toán, “hàng xịn giá rẻ”... là những lợi thế lớn của các kênh bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên, những “tín đồ" của “chợ mạng" cần phải hết sức cảnh giác.
Thương Phan (23 tuổi, TP.HCM) tự nhận mình từng tiêu xài khá hoang phí. Nhưng từ khi bé Bentley chào đời, cô hạn chế mua sắm cho mình mà chi tiền để con được dùng đồ tốt nhất.
Hơn 40 thương hiệu tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân gia nhập đường đua ưu đãi đến 50%, mang đến cơ hội mua sắm giá tốt cho người dùng dịp lễ năm nay.