‘Cơn sốt’ đất từ Bắc đến Nam
“Sốt đất” đang xảy ra ở khắp nơi khi giá tăng vọt, nhiều người đổ tiền mua đi bán lại, trong khi mục đích sử dụng thực tế không nhiều.
156 kết quả phù hợp
“Sốt đất” đang xảy ra ở khắp nơi khi giá tăng vọt, nhiều người đổ tiền mua đi bán lại, trong khi mục đích sử dụng thực tế không nhiều.
Nhiều mẫu xe máy tiếp tục được hãng đưa ra chính sách khuyến mại sau dịp Tết Nguyên đán, với mức giảm từ vài trăm nghìn đồng đến 5 triệu đồng.
Thông tin về mẫu siêu bán tải 6 bánh được hé lộ vài tuần trước thời điểm ra mắt chính thức.
Phân khúc ôtô bình dân tại Việt Nam có sự góp mặt của các mẫu xe hạng A như Kia Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Honda Brio và VinFast Fadil.
Các hãng và đại lý ôtô đang đưa ra nhiều mức giá giảm đối với các mẫu xe nhập từ Trung Quốc. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn còn e ngại về chất lượng.
Thị trấn Stromstad của Thụy Điển đang phải trả giá đắt vì chính sách không áp lệnh phong tỏa giống như các nước láng giềng để ngăn chặn đại dịch Covid-19 lây lan.
Các thương hiệu xe sang như Porsche, BMW và Lamborghini vẫn ăn nên làm ra tại Hàn Quốc trong lúc cả thế giới căng mình chống dịch Covid-19.
Thông tin phí trước bạ của ôtô nội địa có thể giảm 50% khiến thị trường xe sôi động trở lại. Sau khi giảm giá sâu, nhiều đại lý bắt đầu rục rịch hạ mức khuyến mãi cho xe.
Dù là trang bị phổ biến và cơ bản của ôtô nhưng nhiều người dùng vẫn có những hiểu lầm về túi khí, từ đó gây ra nguy hiểm cho bản thân và hành khách trên xe.
Mitsubishi Attrage và Kia Soluto là 2 mẫu sedan hạng B có giá rẻ nhất phân khúc. Cả 2 đều hướng đến nhóm khách hàng lần đầu mua xe hoặc kinh doanh dịch vụ.
Hiệp định Thương mại tự do giữa EU và Việt Nam được thông qua đã mở ra những bước phát triển mới cho ngành công nghiệp ôtô và xe máy trong nước.
Toyota Vios phiên bản nâng cấp 2020 vừa ra mắt thị trường. Xe được bổ sung tính năng, đáng kể nhất là bản G CVT có thêm Cruise Control, giá bán không thay đổi.
Các chuyên gia cho rằng Việt Nam cần có những chính sách tốt đóng vai trò “bà đỡ” cho các doanh nghiệp nội.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho rằng giá ôtô Việt Nam cao hơn các nước trong khu vực do chi phí sản xuất cũng như chịu nhiều loại thuế, phí khác nhau.
Nhiều loại xe máy đời đầu dù đã qua sử dụng hàng chục năm nhưng giá vẫn bền theo thời gian, được nhiều người ưa chuộng.
Với thu nhập bình quân của người Việt khoảng 2.500 USD/năm thì phải sau 7 năm không chi tiêu gì mới tích cóp đủ tiền mua một chiếc xe có giá tầm 400 triệu đồng.
Dù được ưu đãi thuế nhưng các thương hiệu ôtô của Nga sắp phải khởi động lại quá trình thâm nhập vào thị trường Việt Nam.
Nếu được mua với giá 250 USD, chiếc Ferrari 599 này có thể sẽ trở thành siêu xe rẻ nhất của thương hiệu Italia.
Ít ai biết, để có một mức giá ôtô được nhiều khách hàng chấp nhận là cả một nghệ thuật trong việc phân tích thị trường và thị hiếu tiêu dùng.
Nghị định 20/2019 sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 10/4/2019, quy định mức thu lệ phí trước bạ (LPTB) mới đối với xe bán tải và xe van.