Chợ truyền thống Trung Quốc, Singapore thay đổi để níu chân khách hàng
Chợ truyền thống ngày càng ít được ưa chuộng sau sự xuất hiện của dịch Covid-19. Nhiều nước đang tìm cách khoác áo mới cho loại hình kinh doanh này để giữ chân khách hàng.
961 kết quả phù hợp
Chợ truyền thống ngày càng ít được ưa chuộng sau sự xuất hiện của dịch Covid-19. Nhiều nước đang tìm cách khoác áo mới cho loại hình kinh doanh này để giữ chân khách hàng.
Ế ẩm, nhếch nhác, chịu sự cạnh tranh khốc liệt của chợ cóc, siêu thị, kênh bán hàng online... là thực trạng hiện nay của nhiều chợ truyền thống tại TP.HCM và Hà Nội.
Nhiều hình ảnh của ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh được rao bán trên chợ NFT OpenSea với giá bán hàng chục nghìn USD.
Chiến sự ở Ukraine phủ bóng lên triển vọng tăng trưởng kinh tế châu Á - Thái Bình Dương khi phần lớn khu vực sẽ chứng kiến cảnh chuỗi cung ứng tắc nghẽn và giá hàng hóa bị đẩy cao.
Hình ảnh của nhiều nhân vật nổi tiếng được “NFT hóa”, trong đó có bà Nguyễn Phương Hằng và ông Trịnh Văn Quyết, nhưng chúng vô giá trị và không có người mua.
Trẻ mầm non, học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 ở Hà Nam sẽ đi học trở lại từ ngày 1/4. Một số địa phương khác cũng mở cửa trường học từ đầu tháng tới.
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Trên sân khấu lễ trao giải Oscar 2022, bộ phim “CODA” đã giành chiến thắng quan trọng nhất cho Phim xuất sắc. Kết quả này dự báo còn khiến dư luận bị chia rẽ trong thời gian dài.
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
Đây là nhận định từ khảo sát mới công bố về hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, của Lazada và Milieu Insight.
Các hội sách lớn trên thế giới đã trở lại. Trong nước, hoạt động của một số hội sách cũng từng bước được tái khởi động.
Các ông lớn công nghệ tại Trung Quốc có thể sa thải hàng chục nghìn người trong năm nay. Nhân sự tại đây đã chuẩn bị sẵn cho tình huống xấu nhất.
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Victoria's Secret đang vật lộn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty nỗ lực thích ứng với những tiêu chuẩn về cái đẹp đang thay đổi.
Độc giả Phương Anh (Hà Nội) chia sẻ chuyến du lịch đến Phan Thiết (Bình Thuận) trong hai ngày một đêm.
Sau đại dịch, thị trường đồng hồ đã qua sử dụng bùng nổ. Nhiều khách hàng trẻ tuổi sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu các thiết bị đã qua sử dụng.
Lần đầu tiên sau gần 2 thập kỷ, doanh số bán ra đĩa CD tăng trở lại tại thị trường Mỹ.
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Không chỉ người dân Nga, thế giới cũng sẽ phải hứng chịu nhiều hệ lụy khi quốc gia này ngắt kết nối với mạng Internet toàn cầu.
Hàng trăm nghìn cử nhân, thạc sĩ tại Trung Quốc chọn nghề giao hàng thay vì vào làm việc trong các nhà máy sản xuất có mức thu nhập tương đương.