Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Muller khóc khi Đức bị loại

Tiền đạo Bayern Munich không giấu được cảm xúc khi thất bại ở tứ kết kỳ EURO gần như cuối cùng trong sự nghiệp.

Highlights EURO 2024: Đức 1-2 Tây Ban Nha Khuya 5/7 (giờ Hà Nội), Đức để thua Tây Ban Nha 1-2 và dừng bước ở tứ kết EURO 2024.

Tối 5/7 (giờ Hà Nội), Đức thua cay đắng 1-2 trước Tây Ban Nha sau hơn 120 phút kịch tính. Sau trận, Thomas Muller không kiềm được những giọt nước mắt. Tiền đạo 34 tuổi đã lỡ cơ hội cuối cùng chinh phục danh hiệu châu Âu cùng tuyển Đức.

Đối đầu Tây Ban Nha, Muller vào sân từ phút 80 trong bối cảnh Đức cần tìm bàn gỡ. Chân sút của Bayern chơi nỗ lực nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Dẫu vậy, đội chủ nhà vẫn tìm được bàn gỡ muộn màng và có thế trận áp đảo khi bước sang hiệp phụ.

Tuy nhiên, pha lập công bất ngờ của Merino bên phía Tây Ban Nha phút 119 làm tan nát trái tim những người yêu tuyển Đức. Muller cũng không là ngoại lệ. Mắt anh đỏ hoe sau khi trận đấu kết thúc.

Muller anh 1

Muller khóc lần hiếm hoi trong sự nghiệp và nhiều khả năng chia tay tuyển Đức sau EURO 2024.

Khác với Cristiano Ronaldo, Son Heung-min hay nhiều cầu thủ ngôi sao khác, Muller không dễ khóc. Người hâm mộ hiếm khi thấy chân sút tuyển Đức rơi lệ, ngay cả khi đội bóng của anh rơi vào những tình huống bi đát trước đây. Song, EURO 2024 có lẽ là ngoại lệ. Muller không thể kiềm nổi cảm xúc khi biết rằng anh rất có thể từ giã tuyển Đức với danh hiệu EURO còn thiếu trong sự nghiệp.

Nổi lên từ World Cup 2010, Muller là huyền thoại của bóng đá Đức và gần như gặt hái mọi danh hiệu cao quý nhất ở cấp ĐTQG lẫn CLB. Tuy nhiên, tiền đạo này chưa một lần vô địch EURO.

Pedri bật khóc rời sân

Tối 5/7 (giờ Hà Nội), Pedri chỉ góp mặt trên sân khoảng 8 phút trong trận Tây Ban Nha gặp chủ nhà Đức ở tứ kết EURO 2024.

Tây Ban Nha loại Đức nhờ bàn phút 119

Đức để thua Tây Ban Nha 1-2 trong trận đấu đầy kịch tính ở tứ kết EURO 2024 diễn ra khuya 5/7 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Tường Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm