Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mướt mắt với sự nóng bỏng của Đông Nhi trên sân khấu

Giọng ca "Bad boy" luôn biết tận dụng mọi điều kiện để khoe trọn thân hình nóng bỏng của mình khi biểu diễn.

Vào thời điểm phong trào ca sĩ mạng phát triển mạnh mẽ, Đông Nhi là một trong những giọng ca được khán giả trẻ yêu thích với nhiều bản hit hợp thời, tươi tắm, nhí nhảnh. 
Từ một cô nàng ca sĩ teen trong sáng với những ca khúc tự sáng tác như Baby Milo, Lời nói dối ngọt ngào... 
Trải qua nhiều dấu mốc quan trọng, sự trưởng thành của Đông Nhi không chỉ tìm thấy ở giọng hát, phong cách biểu diễn mà còn là sự lột xác về hình ảnh quyến rũ trên sân khấu. Cuối năm 2013, cô nàng đã đánh liều thực hiện một cuộc "cách tân" thông qua Album Vol 2 - I wanna dance
Đây có thể coi là bước nhảy vọt toàn diện khiến người ta nhắc đến Đông Nhi với hình ảnh táo bạo, nóng bỏng. Thời điểm này cũng là lúc cô tự tin khoe trọn vóc dáng chuẩn và khoe khả năng vũ đạo táo bạo.
Với dòng nhạc dance sôi động, cách lựa chọn hình ảnh và hình thức biểu diễn của Đông Nhi cũng gắn liền với cụm từ "sexy". Dù vấp phải khá nhiều ý kiến phản đối của khán giả nhưng Đông Nhi đã cho thấy, sự thay đổi của cô là đúng đắn và thời thượng.
Từ I wanna dance, Hey boy, Bad boy, Shake the rhythm...dòng nhạc Electro dance đã đưa tên tuổi và vị trí của Đông Nhi vào danh sách thế hệ vàng tiếp nối ngôi vị Nữ hoàng giải trí của Hồ Ngọc Hà.
Gần đây nhất, màn biểu diễn của Đông Nhi tại sân chơi The Remix - Hòa âm ánh sáng được khán giả chờ đợi hơn cả cùng với những ca sĩ khác như Tóc Tiên, Isaac, Sơn Tùng M-TP. Các bản hit được mix lại với giai điệu hoàn toàn mới mẻ, sôi động tạo nên không khí ngập tràn âm thanh và bốc lửa.

http://2sao.vn/nhac/muot-mat-voi-su-nong-bong-cua-dong-nhi-tren-san-khau-p0c1001n20150224213118005.vnn

Theo Đăng Hải/ Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm