Tony Phùng và đạo diễn Vũ Hồng Thắng chấm điểm vivo X80
Tech reviewer Tony Phùng và đạo diễn Vũ Hồng Thắng có cuộc hội ngộ thú vị khi cùng trải nghiệm mẫu smartphone vivo X80 Pro.
32 kết quả phù hợp
Tech reviewer Tony Phùng và đạo diễn Vũ Hồng Thắng có cuộc hội ngộ thú vị khi cùng trải nghiệm mẫu smartphone vivo X80 Pro.
Với “Lời xin lỗi vụng về”, Quân A.P tiếp tục có ca khúc thành công về lượt xem và nghe. Từng được coi là phiên bản của Tuấn Hưng, nam ca sĩ đang có những bước tiến trong nghề.
"Không thể cùng nhau suốt kiếp" đạt giải Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích nhất. Đây là lần thứ hai Hòa Minzy chiến thắng hạng mục này của Zing Music Awards (ZMA).
Đức Phúc có thái độ quyết liệt với âm nhạc. Ba MV “Hết thương cạn nhớ”, “Hơn cả yêu” và “Người ơi người ở đừng về” là ba ý tưởng riêng biệt, chứng minh cho điều ấy.
Bốn năm sau khi đoạt giải, Đỗ Mỹ Linh làm công việc dẫn chương trình truyền hình. Thùy Dung cũng theo đuổi lĩnh vực MC, còn Thanh Tú đã lập gia đình.
Sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, thị trường nhạc Việt trở lại đầy sôi động với nhiều sản phẩm mới. Phủ sóng nhiều hơn cả vẫn là loại hình music video.
Cột hơi yếu, kỹ thuật ngân rung, luyến láy kém nhưng khi hát ballad, Chi Pu vẫn chinh phục được một bộ phận khán giả. Là cô có được ca khúc vừa vặn hay công nghệ, hình ảnh đã cứu?
Không ít MV thắng lợi thời gian gần đây khai thác đề tài lịch sử, văn hóa dân gian. Trong khi những MV sexy, nhiều cảnh nóng ít dần và không còn gây chú ý.
"Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hoà Minzy đạt top 2 #zingchart real-time sau một ngày phát hành. Tốc độ thăng hạng này nhờ sản phẩm của cô hội tụ các yếu tố tạo hit năm nay.
Không chỉ những MV sexy, thời thượng mới thắng lớn, "Kẻ cắp gặp bà già" hay "Hết thương cạn nhớ" cho thấy yếu tố văn hóa Việt cũng làm nên những sản phẩm triệu view, gây bão.
Kịch bản tình tay ba, drama từng là một lợi thế trong cuộc chiến MV. Nhưng sự đầu tư tiền tỷ hoặc những ý tưởng mới lạ cũng là cơ sở cho những MV gây bão ở thị trường nhạc Việt.
Trong cuộc chiến MV, có một sự thật là không ít sản phẩm chất lượng âm nhạc dở nhưng lại hấp dẫn về hình ảnh. Vậy, giá trị sau cùng của một music video là gì?
Giới trong nghề nhận định MV tiền tỷ đang ngày càng phổ biến. Và sự đầu tư là cơ sở để tạo nên một sản phẩm gây bão, dù những “idea” khác biệt cũng đóng vai trò đắt giá.
Đạo diễn "Hết thương cạn nhớ" cho biết các ca sĩ khi đổ tiền làm MV thường không đặt ra yêu cầu quá cao nhưng không có nghĩa ê-kíp muốn làm gì cũng được.
Đạo diễn Vũ Lâm phân loại MV trên thị trường nhạc Việt hiện nay thành 4 nhóm. Trong đó có nhóm copy, paste nhưng chấp nhận được.
10 là số MV được ra mắt chỉ trong dịp Valentine vừa qua. Nếu xét thời gian một năm, ví như 2019, con số là hàng trăm. Thị trường MV được cho là chưa bao giờ sôi động như vậy.
Đức Phúc là cái tên được quan tâm nhất tuần qua với sản phẩm “Hơn cả yêu”. Ca khúc gây bão #zingchart và nối dài danh sách hit trong suốt sự nghiệp của nam ca sĩ.
Nhiều cảnh nóng là sản phẩm của đội ngũ sáng tạo, phục vụ hiệu quả cho câu chuyện trong MV. Song, cũng không ít những màn khoe thân là chiêu trò câu khách rẻ tiền.
Thời gian qua, khán giả được thưởng thức 5 MV có nội dung thuần Việt, lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học, truyện cổ tích và tác phẩm thơ ca nổi tiếng.
Với nội dung kịch tính và ca từ sâu lắng, ngọt ngào, MV mới của Bùi Anh Tuấn hứa hẹn sẽ là một bản hit trong thời gian tới.