Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV bị nghi nhái Kpop của Đông Nhi cạnh tranh với Hoài Lâm

Chẳng mấy chốc MV “Đừng bao giờ nói yêu em” của Đông Nhi leo thang lên vị trí á quân, đe dọa ngôi đầu bảng của quán quân Gương mặt thân quen trên bảng xếp hạng Zing Mp3.

Đúng như dự đoán, Như những phút ban đầu của Hoài Lâm đã soán ngôi đầu bảng của Hồ Ngọc Hà trong tuần mới. MV Cô đơn giữa cuộc tình của Nữ hoàng giải trí ở vị trí quán quân không bao lâu đã bị nam ca sĩ điển trai thay thế bằng MV đầu tay của anh.

Như những phút ban đầu là sản phẩm mới của Hoài Lâm sau khi chiến thắng tại chương trình Gương mặt thân quen nên được nhiều người chú ý. Hơn nữa chất nhạc trong bài hát này phù hợp phong cách của Hoài Lâm nên anh có sự hậu thuẫn khá lớn từ người hâm mộ. Mặc dù ý tưởng trong MV Như những phút ban đầu còn gây nhiều tranh cãi, nhưng sức hút đến từ tên tuổi của nam ca sĩ trẻ đã lôi kéo người xem.

Lần đầu tiên Hoài Lâm dẫn đầu hạng mục MV trên Zing Mp3.

Lần đầu tiên Hoài Lâm dẫn đầu hạng mục MV trên Zing Mp3.

Sau khi MV được chính thức phát hành, Hoài Lâm nhanh chóng có mặt trên bảng xếp hạng và chỉ sau 1 tuần, Như những phút ban đầu đã chiếm giữ vị trí quan trọng nhất của hạng mục MV. Tuy nhiên, ngôi vị quán quân chưa hẳn đã an toàn vì trong tuần này xuất hiện thêm nhiều đối thủ mới khiến Hoài Lâm phải dè chừng.

MV mới nhất của Đông Nhi – Đừng bao giờ nói yêu em vừa ra mắt đã gây nhiều tranh cãi. Hình ảnh trong MV này nhanh chóng bị fan Kpop phát hiện có nét tương đồng với MV In The Night Sky của After School Red - nhóm nhỏ của After School. Nhưng nghi vấn này càng khiến MV Đừng bao giờ nói yêu em của nữ ca sĩ xinh đẹp được chú ý nhiều hơn. Chẳng mấy chốc, Đông Nhi đã chiếm giữ vị trí á quân trên hạng mục MV và sẽ là mối nguy hiểm của Hoài Lâm.

Mặc nghi án nhái Kpop, MV mới của Đông Nhi vẫn có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Mặc nghi án nhái Kpop, MV mới của Đông Nhi vẫn có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Sự cạnh tranh của đàn em đã khiến MV Cô đơn giữa cuộc tình của Hà Hồ rớt xuống vị trí thứ 3. Sức hút của MV này đã không còn lôi kéo người xem như trước đó. Đại gia tửng của Lâm Chấn Khang vẫn an toàn ở ngôi thứ 4 mặc cho những xáo trộn kể trên. MV Gạt đi nước mắt với phiên bản ballad của Noo Phước Thịnh có mặt ở hàng 5.

Hà Hồ đã bị đàn em soán ngôi.

Hà Hồ đã bị đàn em soán ngôi.

Sự thật sau một lời hứa của Chi Dân bất ngờ tụt xuống 3 bậc, MV này chỉ còn xếp ở hạng 6 trên bảng xếp hạng. MV mới của Minh Hằng – Giờ em đã biết chiếm giữ ngôi thứ 7. Bảo Anh nằm kế tiếp với MV Hay là mình chia tay. Giấc mơ đi qua của Khánh Huy chiếm đóng hàng 9. Đại náo võ đường của Hồ Việt Trung khép lại top 10 MV tuần này.

Tại bảng xếp hạng ca khúc, không có gì nhiều thay đổi trong tuần mới khi các vị trí quan trọng vẫn thuộc về những gương mặt cũ. Noo Phước Thịnh tiếp tục chiếm giữ ngôi đầu bảng với hit Gạt đi nước mắt. Hoài Lâm cũng an toàn ở vị trí á quân cùng ca khúc Như những phút ban đầu.

Noo Phước Thịnh đang thắng thế trên hạng mục ca khúc.

Noo Phước Thịnh đang thắng thế trên hạng mục ca khúc.

Noo...

Noo...

... và Hoài Lâm thay phiên chiếm đóng bảng xếp hạng.

... và Hoài Lâm thay phiên chiếm đóng bảng xếp hạng.

Mr. Siro nhảy vọt lên hàng 3 cùng hit mới Tìm được nhau khó thế nào. Minh Vương M4U cũng tăng lên ngôi thứ 4 với ca khúc Anh vẫn còn yêu em. Gọi mưa của Trung Quân Idol tụt xuống hạng 5. Em đã quên anh của Trịnh Thăng Bình và Phạm Hoàng Duy chiếm giữ hạng 6 trong tuần mới.

Cô đơn giữa cuộc tình của Hồ Ngọc Hà bất ngờ có mặt ở vị trí thứ 7. Sự thật sau một lời hứa của Chi Dân tiếp tục rớt phong độ khi bị đẩy lùi xuống hàng 8. Bốn chữ lắm của bộ đôi Trúc Nhân – Thảo Nhi lùi xuống ngôi thứ 9. Ai rồi cũng khác của Hamlet Trương nằm cuối cùng trong top 10 tuần này.

Xem bảng xếp hạng tuần 40 từ 29/9 – 5/10 tại đây.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm