Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh bị Hà Hồ soán ngôi trên BXH Zing

“Gạt đi nước mắt” của nam ca sĩ điển trai không tạo nên thành công như mong đợi khi có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trên bảng xếp hạng MV của Zing Mp3.

Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh vừa mới xuất xưởng đã sớm có mặt tại vị trí quán quân của bảng xếp hạng MV. Anh có cuộc quảng bá sản phẩm mới khá tốt nên thu hút sự hiếu kỳ của người nghe. Hơn nữa, phía Noo cũng khẳng định chi phí đầu tư cho MV Gạt đi nước mắt lên đến nửa tỷ đồng nên khán giả có quyền chờ đợi một MV chất lượng.

Trong MV này, Noo Phước Thịnh tiếp tục phát huy lợi thế về vũ đạo cùng phong cách trẻ trung, hiện đại mang hơi hướng của Kpop. Tuy nhiên, người nghe có vẻ đang tỏ ra không vừa lòng với sản phẩm mới của giọng ca Nỗi nhớ đầy vơi nên lượt xem MV bị tụt giảm.

Hình ảnh của Noo trong MV

Hình ảnh của Noo trong MV Gạt đi nước mắt.

Vi thế, chỉ vừa lên vị trí quán quân chỉ trong một tuần với MV Gạt đi nước mắt, Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng bị hạ gục bởi Hồ Ngọc Hà và rớt xuống hạng 3. Miệt mài trên ghế nóng của X Factor, nữ hoàng sexy vẫn không quên chăm bẵm cho dự án của riêng cô. 

Hồ Ngọc Hà và Eduard

Hồ Ngọc Hà và bạn diễn Eduard kết thúc "chuyện tình" của họ trong MV Cô đơn giữa cuộc tình.

Xếp ở vị trí á quân thuộc về Lâm Chấn Khang với MV dạng phim ngắn – Đại gia tửng đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Hồ Việt Trung cũng kịp có mặt ở hạng 4 với MV Đại náo võ đường. Hai nam ca sĩ kể trên chỉ tập trung ở thị trường tỉnh nhưng có mặt ở những vị trí quan trọng trên bảng xếp hạng. Phạm Trưởng cũng không thua kém các đồng nghiệp khi MV Không liên quan của anh hợp tác với Cảnh Minh chiếm giữ hàng 5.

Em đã quên anhcủa Trịnh Thăng Bình và Phạm Hoàng Duy rớt xuống 3 bậc chỉ trong một tuần. Hiện tại MV này chỉ xếp ở vị trí thứ 6. Bốn chữ lắm của Trúc Nhân – Thảo Nhi tiếp tục tụt xuống ngôi thứ 7 khi có quá nhiều MV mới xuất hiện. Bản ballad của MV Gạt đi nước mắt giúp Noo Phước Thịnh tiếp cận hàng 8 trên bảng xếp hạng. V là…, sản phẩm thu hút giới trẻ chiếm giữ ngôi thứ 9. Lỗi của con tim đánh dấu sự hợp tác giữa Huỳnh My và Chi Dân khép lại top 10 hạng mục MV tuần này.

Mặc dù rớt khỏi ngôi vị cao nhất tại hạng mục MV nhưng Noo Phước Thịnh vẫn giữ vững phong độ ở bảng xếp hạng ca khúc. Gạt đi nước mắt lần thứ 2 liên tiếp chiếm giữ vị trí đầu bảng, giúp Noo khẳng định vị trí độc tôn.

Noo vượt qua Hoài Lâm để giữ vững ngôi vị quán quân.

Noo vượt qua Hoài Lâm để giữ vững ngôi vị quán quân.

Hoài Lâm tiếp tục an toàn ở vị trí á quân sau khi bị Noo soán ngôi ở tuần trước đó. Tuy nhiên, ca khúc Như những phút ban đầu của quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 đang gây sốt cho người hâm mộ nên anh có quyền nuôi hy vọng trở lại đầu bảng. Chi Dân nhanh chóng leo lên hàng 3 với bài hát Sự thật sau một lời hứa.

Hoài Lâm so kè với Noo ở 2 vị trí quan trọng nhất.

Hoài Lâm so kè với Noo ở 2 vị trí quan trọng nhất.

Gọi mưa của Trung Quân Idol bị tụt xuống hạng 4 sau một khoảng thời gian an toàn. Bốn chữ lắm của Trúc Nhân – Thảo Nhi tiếp tục rớt xuống ngôi thứ 5 và có nhiều khả năng bản hit này sẽ bị loại khỏi top 10 trong thời gian tới. Đông Nhi tăng lên một bậc để chiếm giữ hàng 6 với hit Lắng nghe tim em.

Mình yêu nhau bao lâu của bộ đôi Bảo Anh – Hoàng Tôn bất ngờ tăng lên 2 bậc để chiếm giữ vị trí thứ 7. Tìm được nhau khó thế nào của Mr. Siro xếp hạng 8. Em đã quên anh của Trịnh Thăng Bình – Phạm Hoàng Duy có mặt tại ngôi thứ 9. Anh vẫn còn yêu em của Minh Vương M4U khép lại top 10 ca khúc tuần này.

Xem bảng xếp hạng tuần 38 từ 15/9 – 21/9 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm