Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Lâm hất văng 'Bốn chữ lắm' của Trúc Nhân trên BXH

Quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng sau khi vượt qua được Trúc Nhân với hit “Bốn chữ lắm” tại bảng xếp hạng Zing Mp3.

Đúng như dự đoán, Hoài Lâm đã có cuộc soán ngôi khá ngoạn mục tại hạng mục ca khúc ở tuần này. Bài hát Như những phút ban đầu là sản phẩm mới của Hoài Lâm kể từ sau đăng quang Gương mặt thân quen, mặc dù trước đó anh có khá nhiều bản cover gây chú ý cộng đồng mạng. Như những phút ban đầu là ca khúc mà nhạc sĩ Tiến Minh viết riêng cho giọng ca này.

Ban đầu, ca khúc chưa có tầm ảnh hưởng lớn nhưng dần dần lại thấm vào người nghe và cùng với lượng fan hùng hậu, Hoài Lâm đã có cuộc “cách mạng” thành công. Hiện tại Như những phút ban đầu đang dẫn đầu bảng xếp hạng, thay thế cho Trúc Nhân sau một thời gian dài chễm chệ trên vị trí quán quân.

Người hâm mộ chờ đợi Hoài Lâm tung MV đầu tay.

Người hâm mộ chờ đợi Hoài Lâm tung MV đầu tay.

Ca khúc

Ca khúc mới của Hoài Lâm đã chính thức dẫn đầu.

Sự lấn át của Hoài Lâm đã khiến bộ đôi Trúc Nhân – Thảo Nhi lui xuống vị trí á quân cùng hit Bốn chữ lắm. Quy luật của sự thay thế là điều tất yếu. Gọi mưa của Trung Quân vẫn an toàn nằm ở hàng 3 trong suốt nhiều tuần liền. Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh tăng lên ngôi thứ 4 chỉ sau một tuần.

Bốn chữ lắm

Bốn chữ lắm giữ vị trí á quân.

Chiếm giữ vị trí thứ 5 thuộc về Mơ hồ của Bùi Anh Tuấn. Đông Nhi vẫn nằm ở hạng 6 với hit Lắng nghe tim em. Mình yêu nhau bao lâu của Bảo Anh – Hoàng Tôn tiếp tục tụt xuống ngôi thứ 7. Chi Dân với ca khúc mới Sự thật sau một lời hứa nằm ở hạng 8. Đông Nhi lần thứ 2 có mặt tại bảng xếp hạng khi ca khúc Đừng bao giờ nói yêu em có mặt ở hàng 9. Khép lại top 10 ca khúc tuần này thuộc về Tuấn Hưng với hit Nắm lấy tay anh.

Tại bảng xếp hạng MV, không có nhiều sự thay đổi trong tuần qua. Ngôi vị quán quân vẫn thuộc về Quang Dũng với MV Đời có bao nhiêu ngày vui. Vị trí á quân thuộc về gương mặt mới Châu Khải Phong – Lương Gia Hùng trong MV Người đã yêu ai. Trúc Nhân – Thảo Nhi an toàn ở hạng 3 với MV Bốn chữ lắm.

Quang Dũng tiếp tục bảo vệ ngôi đầu bảng.

Quang Dũng tiếp tục bảo vệ ngôi đầu bảng.

MV Bốn chữ lắm của Trúc Nhân - Thảo Nhi.
MV Bốn chữ lắm của Trúc Nhân - Thảo Nhi.

Vĩnh Thuyên Kim tiếp tục nắm giữ vị trí thứ 4 với MV Mãi trao anh tình yêu. Ngôi vị thứ 5 thuộc về Miu Lê trong MV Quà cho anh. Mơ hồ của Bùi Anh Tuấn bị đẩy lùi xuống hạng 6 sau khi dẫn đầu bảng. Nối vòng tay lớn của Thúy Khanh - Hồ Quang Hiếu chiếm giữ ngôi 7. Đàm Vĩnh Hưng cũng lùi xuống hàng 8 với MV Ô kìa đời bỗng dưng vui. Liên khúc trung thu của Leg đứng ở vị trí thứ 9. Xếp cuối cùng trong top 10 thuộc về MV V là… của nhiều ca sĩ.

Xem bảng xếp hạng tuần 36 từ 1/9 – 7/9 tại đây.



Kim Chi

Bạn có thể quan tâm