Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Quang Dũng bất ngờ thăng tiến trên BXH Zing

“Đời có bao nhiêu ngày vui” của nam ca sĩ hát tình ca bất ngờ soán ngôi của Trúc Nhân, Bùi Anh Tuấn trên bảng xếp hạng MV của Zing Mp3 tuần này.

Sau một thời gian dài chạy show trong ngoài nước và tập trung cho liveshow, Quang Dũng bất ngờ tung ra MV Đời có bao nhiêu ngày vui. Với một ca sĩ “lười” quay video clip như giọng ca Vì đó là em, thì sản phẩm mới của anh đã làm người hâm mộ vui sướng. Vẫn trung thành với phong cách cũ, vẫn là một Quang Dũng trầm lặng, lãng tử nhưng MV Đời có bao nhiêu ngày vui vẫn hút người xem.

Tuy nhiên, không nhiều người nghĩ một ca sĩ kỳ cựu như Quang Dũng lại có thể “hất văng” Bùi Anh Tuấn, Trúc Nhân… để soán ngôi đầu bảng. Vừa ra mắt không bao lâu, Đời có bao nhiêu ngày vui đã lật đổ Bùi Anh Tuấn để chiếm giữ vị trí quán quân trên hạng mục MV. Tin vui này mang lại không ít phấn khởi cho người hâm mộ Quang Dũng.

Một Quang Dũng

Một Quang Dũng thâm trầm trong MV Đời có bao nhiêu ngày vui.

Ngược lại, sẽ là một kết quả buồn với fan của Bùi Anh Tuấn khi MV Mờ hồ của nam ca sĩ trẻ bị rớt xuống vị trí á quân. Bốn chữ lắm của Trúc Nhân – Thảo Nhi cũng tụt xuống hàng 3 trong tuần này. MV Mãi trao anh tình yêu của Vĩnh Thuyên Kim vừa xuất hiện đã có mặt ở ngôi thứ 4. Ô kìa đời bỗng dưng vui của Đàm Vĩnh Hưng rớt xuống hạng 5.

MV Mơ hồ của Bùi Anh Tuấn.

MV Mơ hồ của Bùi Anh Tuấn.

Bốn chữ lắm đã giảm sức hút của nó.

Bốn chữ lắm đã giảm sức hút của nó.

MV Lắng nghe tim em của Đông Nhi trở lại vị trí thứ 6. Trong khi đó Vội vã yêu nhau vội vã rời của Ngô Kiến Huy – Lương Bích Hữu tụt xuống hàng 7. Liên khúc trung thu của Leg chiếm giữ ngôi thứ 8. Lệ cay remix của ca sĩ Du Thiên nắm giữ hạng 9. Khép lại top 10 tuần này thuộc về Hương Giang Idol với MV Trong nhà kho.

Tại bảng xếp hạng ca khúc, Hoài Lâm cũng bất ngờ thăng tiến lên vị trí quán quân sau nhiều tuần “lăm le” chờ đợi. Như những phút ban đầu của Quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 rất được người hâm mộ yêu thích và tích cực bình chọn. Sau nhiều tuần an phận, cuối cùng Hoài Lâm cũng chiếm giữ vị trí đầu bảng nhờ ca khúc mới Như những phút ban đầu.

Hoài Lâm mang tin vui cho người hâm mộ.

Hoài Lâm mang tin vui cho người hâm mộ.

Sự thăng hạng của Hoài Lâm khiến Trúc Nhân – Thảo Nhi rớt xuống vị trí á quân với hit Bốn chữ lắm. Trung Quân Idol vẫn giữ an toàn ở hạng 3 với Gọi mưa. Mơ hồ của Bùi Anh Tuấn nhảy cóc lên 5 bậc để chiếm giữ hàng 4. Mình yêu nhau bao lâu của Bảo Anh và Hoàng Tôn tiếp tục rớt xuống ngôi thứ 5.

Mơ hồ của Bùi Anh Tuấn đang có phong độ khá tốt.

Mơ hồ của Bùi Anh Tuấn đang có phong độ khá tốt.

Lắng nghe tim em của Đông Nhi cũng tụt xuống vị trí thứ 6. Trong khi đó người bạn thân của cô, Noo Phước Thịnh lại có mặt liền kề với ca khúc mới Gạt đi nước mắt. Tuấn Hưng tiếp tục rớt hạng khi hit Nắm lấy tay anh đi xuống hàng 8. Nói với em của Big Daddy tăng lên ngôi thứ 9 trong tuần mới. Đông Nhi lần thứ 2 có mặt trên bảng xếp hạng ca khúc với sản phẩm mới – Đừng bao giờ nói yêu em chiếm giữ vị trí cuối cùng trong top 10.

Xem bảng xếp hạng tuần 35 từ 25/8 – 31/8 tại đây.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm