Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV chứa đựng ký ức tình yêu ngọt ngào của ca sĩ Ka Art

MV “Cảm ơn em người đã đến” của nam ca sĩ Ka Art được đón nhận nhờ giai điệu sâu lắng, hình ảnh chỉn chu cùng câu chuyện tình yêu ý nghĩa.

MV là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng của đôi lứa. Cũng giống như bao đôi tình nhân khác, họ có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau. Nhưng một ngày, cô gái ra đi, bỏ lại chàng trai với những ký ức ngọt ngào của tình yêu dang dở.

Chàng trai thấu hiểu rằng hai người đã hết duyên, nhưng mối tình ấy không khỏi khiến chàng trai day dứt. Điều đó thể hiện qua giai điệu da diết, sâu lắng. MV mang đến thông điệp: Tình yêu chỉ đẹp khi người ta biết hy sinh cho nhau.

Cam on em nguoi da den,  bai hat hay anh 1

Cảm ơn em người đã đến được yêu thích nhờ giai điệu sâu lắng.

Xuyên suốt Cảm ơn em người đã đến là những thước phim ý nghĩa khiến người xem cảm nhận được sự ngọt ngào và cay đắng của tình yêu. Có được điều này là nhờ bàn tay tài hoa của đạo diễn Ti Gôn Kaya và Công ty Giải trí TK.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đạo diễn Ti Gôn Kaya và Công ty giải trí TK đã thực hiện nhiều MV, phim điện ảnh cho các ca sĩ, diễn viên. Không chỉ đồng hành sản xuất những thước phim cho người nổi tiếng, công ty còn hỗ trợ những tên tuổi mới nhằm đưa sản phẩm chất lượng đến khán giả.

Đảm nhận vai nữ chính trong MV Cảm ơn em người đã đến, diễn viên trẻ của HTV - Nguyễn Thảo Vy thu hút khán giả với sự xinh đẹp và phần thể hiện tính cách nhân vật chân thật. Cô kết hợp Ka Art tạo ra “phản ứng hoá học” đầy tình cảm trong những thước quay, để khán thính giả cảm nhận được sự hạnh phúc trong tình yêu thuở đầu.

Cam on em nguoi da den,  bai hat hay anh 2

MV Cảm ơn em người đã đến là sự kết hợp của nam ca sĩ Ka Art và đạo diễn Ti Gôn Kaya.

Bên cạnh đó, khán giả cũng ấn tượng với vai nam chính si tình trong câu chuyện, do ca sĩ Ka Art đảm nhận. Tuy là cái tên khá mới trong giới âm nhạc, Ka Art lại không hề xa lạ trong giới xăm hình. Bên cạnh vai trò ca sĩ, anh là thợ xăm có tiếng tại TP.HCM.

Ka Art tên thật là Nguyễn Bảo Khánh. Bên cạnh công việc xăm hình, anh có đam mê lớn với ca hát và diễn xuất. “Khi có bất kỳ cơ hội casting nào, tôi cũng đều thử sức. Và may mắn là tôi được chọn xuất hiện trong MV của một vài ca sĩ”.

MV Cảm ơn em người đã đến là lời chào sân của Ka Art với khán giả đam mê âm nhạc. Toàn bộ MV cho thấy thái độ làm việc nghiêm túc của chàng ca sĩ thợ xăm này, chỉn chu, tôn trọng nghệ thuật và khán giả. “Mọi thứ cũng thật tình cờ khi tôi gặp gỡ và làm quen với đạo diễn Ti Gôn Kaya. Hai con người có chung đam mê nghệ thuật dường như thấu hiểu nhau qua một vài lần hợp tác trong phim điện ảnh. Chính vì vậy, sau một thời gian ấp ủ, tôi và đạo diễn Ti Gôn Kaya đã ra mắt MV Cảm ơn em người đã đến”, Ka Art bộc bạch.

Sắp tới, nam ca sĩ Ka Art cùng đạo diễn Ti Gôn Kaya vẫn ấp ủ những kế hoạch cho ra mắt thêm nhiều tác phẩm âm nhạc cũng như điện ảnh hơn nữa để phục vụ khán giả và cống hiến cho nghệ thuật.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm