Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV của Crayon Pop được tạp chí Mỹ khen

Tạp chí âm nhạc nổi tiếng cho rằng vũ đạo “Uh-ee” không theo kiểu điệu nhảy ngớ ngẩn, mà nghiêng về các động tác aerobic.

Ngày 31/3, Crayon Pop chính thức tung MV Uh-ee sau một thời gian dài để khán giả phải mong ngóng, chờ đợi. Sản phẩm âm nhạc lần này pha trộn khá nhiều với yếu tố truyền thống của Hàn Quốc, từ trang phục bằng vải bố cho tới giai điệu nhạc trot pha house electronic.

Crayn Pop biểu diễn điệu nhảy mới trong sự kiện ra mắt. Ảnh:
Crayn Pop biểu diễn điệu nhảy mới trong sự kiện ra mắt. Ảnh: bnt

Sau điệu nhảy với mũ bảo hiểm trong Bar Bar Bar, Crayon Pop từ một nhóm nhạc vô danh vụt sáng thành sao. Họ nhận được nhiều lời mời tham gia những sự kiện âm nhạc ở nước ngoài. Mới đây, ca sĩ lắm chiêu Lady Gaga đã đích thân mời Crayon Pop hát mở màn cho tour lưu diễn thế giới Artrave: The Artpop Ball.

Tạp chí âm nhạc danh tiếng Billboard đánh giá Uh-ee “không thực sự bắt tai như Bar Bar Bar”, nhưng “có một số đoạn đáng nhớ, như tiếng hô ‘Oi’ trong điệp khúc”. 

Billboard cho rằng vũ đạo Uh-ee không theo kiểu điệu nhảy ngớ ngẩn, mà nghiêng về các động tác aerobic. Crayon Pop đã khuấy động không khí bằng vũ đạo vui nhộn, sôi động, như cú đá karate, đập tay như gà đập cánh, nhảy lò cò bằng một chân.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm