Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV của Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục Vpop với 40 triệu lượt xem

Chính thức xuất hiện trên YouTube vào ngày 19/1/2014., đến nay MV "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP đã vượt mốc 40 triệu lượt xem.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP bất ngờ chia sẻ trên fanpage chính thức một thành tích mới liên quan đến bản hit đã làm mưa làm gió thời gian trong làng nhạc Việt là Em của ngày hôm qua. Theo đó, MV của ca khúc này đã vượt mốc 40 triệu lượt xem trên trang chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube, đây có thể xem như MV có lượt xem lớn nhất nhì Vpop.

Sơn Tùng M-TP hào hứng chia sẻ trên fanpage.
Sơn Tùng MTP sung sướng ăn mừng MV đạt 40 triệu lượt xem

Không chỉ có lượt xem khổng lồ, Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP còn là ca khúc Việt được nghe nhiều nhất trên một số trang nghe nhạc trực tuyến từ trước đến nay. Trình làng ngày 14/12/2013, Em của ngày hôm qua đã nhanh chóng có hơn 1 triệu lượt nghe chỉ sau 3 ngày, 100 triệu lượt nghe sau 3 tháng và hiện vượt mốc 172 triệu lượt nghe trên Zing Mp3.

Không những thế, Em của ngày hôm qua còn một trong những ca khúc Việt được cover nhiều. Khi tìm kiếm trên YouTube với từ khóa em của ngày hôm qua cover thì được đến 302 ngàn kết quả.

Dù dính nghi án đạo ca khúc Every Night của nhóm nhạc Hàn Quốc EXID, thế nhưng với giai điệu bắt tai, trẻ trung, hiện đại, Em của ngày hôm qua vẫn dễ dàng chinh phục người nghe. Trong nửa đầu 2014, có thể thấy đây là ca khúc đáng chú ý và được yêu thích nhất Vpop.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/mv-cua-son-tung-m-tp-lap-ky-luc-vpop-voi-40-trieu-luot-xem.html

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm