Như đã hẹn, đúng 0h01 ngày 1/1, MV Đi để trở về 3 - Sẽ hứa đi cùng nhau đã ra mắt trên kênh youtube của Tiên Cookie và lập tức tạo nên sức hút. Ngay sau 24 giờ, MV giữ vị trí số 1 trên Youtube với hơn 7 triệu view và hơn 70.000 lượt yêu thích. Sau 2 ngày lên sóng, MV chạm mốc 10 triệu lượt xem - gấp gần 3 lần thành tích của Đi để trở về 2, nhanh chóng lọt top 24 video thịnh hành và top 1 video được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 2/1.
2019 là năm thứ ba của Đi để trở về nhưng cơn sốt dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng nóng hơn. Năm nay, ngoài “bộ đôi vàng" quen thuộc Soobin Hoàng Sơn - Tiên Cookie, MV còn có sự góp mặt của nhóm nhạc DaLAB khiến chuyến đi thêm phần rộn ràng.
Lượt view mỗi năm tăng theo cấp số nhân là minh chứng cho sức hút của Đi để trở về. |
Trên khắp các kênh từ Youtube đến mạng xã hội, hơn 120.000 lượt yêu thích và thảo luận xoay quanh MV đều hào hứng chia sẻ những chuyến đi đáng nhớ cùng gia đình, cảm xúc bồi hồi ước mong người thân yêu cùng hiện diện trên từng hành trình khám phá. Đó cũng chính là thông điệp mà Đi để trở về 3 gửi gắm.
Nhìn đứa con tinh thần được yêu thích qua từng mùa, các nghệ sĩ không khỏi tự hào chia sẻ. Mở màn như thường lệ vẫn là Tiên Cookie, nữ ca sĩ kể về nỗi trăn trở với hàng chục ý tưởng khác nhau để mang một MV cảm xúc đến người hâm mộ.
Soobin Hoàng Sơn thì nhắn nhủ đầy tình cảm rằng MV như món quà đầu năm nam ca sĩ dành tặng những người yêu mến mình. Anh cho biết, ca khúc mang thông điệp khác biệt nhất trong các sản phẩm từng thể hiện. Xuyên suốt MV, Soobin Hoàng Sơn như được nhìn lại cảm xúc bản thân qua những chuyến đi dài, khao khát khám phá, ngao du đó đây và khi dừng chân ở nơi xa lạ lại thấy nhớ nhà da diết.
Tiên Cookie nhận nhiệm vụ xông đất đầu năm. |
DaLAB, những người góp phần tạo nên cảm xúc rộn ràng cho MV cũng không bỏ qua cơ hội nhìn lại hành trình đã qua. Nhóm chia sẻ, 12 năm ca hát với nhiều trăn trở “đi” và “về”, từ thời trẻ hăm hở khám phá thế giới mênh mông, đến khi lớn hơn và cảm nhận được áp lực cuộc sống, muốn tìm nơi bình yên thì lại ước mang theo những người thân yêu cùng tận hưởng những giây phút tuyệt vời mà hành trình cuộc đời mang lại.
Nếu hai mùa trước, “nhà" được xem là đích đến thân thuộc của mọi hành trình, chuyến đi về nhà cũng mang nhiều ý nghĩa nhất thì ở mùa thứ 3, thông điệp “Đi để trở về" mang đến hành trình cảm xúc sâu lắng hơn: Nhà và gia đình không còn là đích đến mà trở thành nỗi nhớ nhung, đồng hành cùng người trẻ trên vạn dặm bước chân.
Đi để trở về 3 - Sẽ hứa đi cùng nhau thay lời cảm xúc và như một lời hẹn của những người trẻ dành cho người thương yêu nhất, rằng hãy đi cùng nhau trên những hành trình tuyệt vời của tuổi trẻ và cùng nhau hạnh phúc trở về.
Đi để trở về 3 gửi gắm lời hẹn sẽ đi cùng nhau của người trẻ dành cho gia đình trong khoảng thời gian đặc biệt nhất của năm. |
Năm mới bắt đầu, một mùa mới Đi để trở về của các nghệ sĩ cùng thương hiệu giày đi và trải nghiệm Biti’s Hunter cũng chỉ vừa khởi động. Vẫn còn nhiều điều bất ngờ được Biti's Hunter ấp ủ, để được đi và trải nghiệm với người trẻ trên muôn hành trình rộn ràng cảm xúc.
Cuộc thi ảnh “Sẽ hứa đi cùng nhau" gửi lời mời cùng đi để trở về, nhận chuyến vi vu Nhật Bản trọn gói cùng gia đình. Được Biti's Hunter tổ chức từ ngày 2/1 đến 20/1, cuộc thi mang đến cơ hội để người trẻ gửi lời mời cùng đi để trở về mùa Tết này đến gia đình.
Hàng trăm phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng, trong đó giải đặc biệt là một chuyến khám phá xứ sở hoa anh đào Nhật Bản với những trải nghiệm Tết đáng.
Độc giả tham gia tại đây, tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại http://bit.ly/SeHuaDiCungNhau và xem MV Đi để trở về 3 - Sẽ hứa đi cùng nhau tại đây.