Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Bùi Bích Phương đánh bại Cao Thái Sơn

“Rằng em mãi mãi ở bên” của giọng ca xinh đẹp đã hạ bệ MV “Người thứ ba” của đàn anh trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 47.

Đúng như dự đoán, sản phẩm mới của người đẹp đã có màn bứt phá ngoạn mục trong tuần mới. Sau hit Vâng anh đi đi được tung ra cách đây không lâu, Bùi Bích Phương nhanh chóng phát hành MV Rằng em mãi mãi ở bên. Trong sản phẩm này, Tiên Cookie không còn giữ vai trò sáng tác, thay vào đó, nữ nhạc sĩ cá tính chịu trách nhiệm sản xuất.

MV Rằng em mãi mãi ở bên - Bùi Bích Phương Giọng ca Mình yêu nhau đi đưa MV mới Rằng em mãi mãi ở bên thống lĩnh bảng xếp hạng MV của Zing Mp3.

Ca khúc được nhạc sĩ Phạm Thanh Hà sáng tác riêng cho Bích Phương. Bài hát mang âm hưởng Á Đông từ giai điệu đến phối khí. Cách nhả chữ và luyến láy của người đẹp làm nổi bật tinh thần và tính chất của một ca khúc mang hơi hướng dân ca Bắc bộ. MV Rằng em mãi ở bên là chuyện tình của cô chăn cừu (Bích Phương) với chàng trai miền núi đi lạc. Họ gặp và đem lòng yêu, cùng nhau trải qua những giây phút ngọt ngào, lãng mạn. Sau nụ hôn trộm của chàng trai, cô gái mãi mãi biến thành một con cừu trong đêm khi anh còn đang say ngủ.

MV mới của Bích Phương mang tính liêu trai.

Rằng em mãi mãi ở bên được quay ở Phan Rang với bối cảnh thiên nhiên hoành tráng. Vừa ra mắt không bao lâu, MV đã nhanh chóng có mặt trong top 10 bảng xếp hạng. Một tuần sau đó, Bùi Bích Phương đã chiếm giữ vị trí quán quân hạng mục MV.

Người thứ ba của Cao Thái Sơn xuống phong độ đáng kể. Sau một tuần chiếm lĩnh bảng xếp hạng, ca sĩ điển trai đã để mất thế thượng phong vào đối thủ mới. MV với chuyện tình trắc trở của giọng ca Con đường mưa tụt xuống ngôi thứ 4 trong tuần mới. MV Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh vẫn an toàn ở vị trí á quân. Dù đã qua thời đình đám nhưng nam ca nhạc sĩ vẫn giữ được sức hút trên thị trường.

Chi Dân có mặt ở hàng 3 với MV Bởi vì em hết yêu anh. Nam ca sĩ không phải tên tuổi đình đám nhưng mỗi sản phẩm của anh luôn được cộng đồng mạng chào đón nhiệt tình. MV Khắc của Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện ở vị trí thứ 5. Sau cuộc thi Giọng hát Việt 2015, Mr. Đàm tập trung vào các dự án âm nhạc. MV mới của nam ca sĩ được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh.

Nếu em còn tồn tại của Trịnh Đình Quang nắm giữ hạng 6. Nam ca sĩ nổi lên từ dòng nhạc online thời gian này đầu tư khá nhiều cho các sản phẩm mới. Hằng BingBoong rớt xuống ngôi thứ 7 với Rời. MV đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh của nữ ca sĩ cá tính nhưng vẫn trung thành với dòng nhạc R&B.

Cứ ngỡ là mơ của Hải Băng rớt xuống vị trí thứ 8, giảm 4 bậc so với tuần trước. MV có sự tham gia của tình cũ Tiến Dũng nhưng vẫn không tạo được sức hút như mong đợi. Hari Won chiếm giữ hàng 9 với MV Con gái có quyền điệu. Mình yêu từ bao giờ - nhạc phim Em là bà nội của anh – do Miu Lê thể hiện khép lại top 10 MV tuần này.

Xem bảng xếp hạng tuần 47 từ 16/11 – 22/11 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm