Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Chi Dân giữ phong độ trên BXH trước sức ép cạnh tranh

Mặc sức ép cạnh tranh của nhiều đối thủ, sản phẩm “1 2 3 4” của Chi Dân vẫn bảo vệ thành công vị trí quán quân lần thứ 2 trên bảng xếp hạng MV tuần 27 của Zing Mp3.

Chi Dân - MV 1 2 3 4 Chi Dân tung MV 1 2 3 4 và mời fan "ruột" vào vai nữ chính. Anh kể chuyện tình bằng màu sắc trẻ trung.

Chi Dân vừa phát hành MV 1 2 3 4, dù không được quảng bá rầm rộ song sản phẩm vẫn có sức hút đáng nể trên thị trường trực tuyến. Vừa ra mắt không bao lâu, giọng ca gốc Kiên Giang đã nắm giữ ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng MV của Zing Mp3.

Ở tuần thứ 2 liên tiếp, Chi Dân vẫn bảo vệ thành công vị trí của mình trước sức ép cạnh tranh của nhiều đối thủ. Có phong cách trẻ trung, hóm hỉnh cộng hưởng với tên ca khúc khá lại tai, MV này đã thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ.

Nội dung MV kể về chuyện chia tay của đôi tình nhân trẻ, song lại mang phong cách hài hước. Điều này đã giúp Chi Dân tạo ra màu sắc mới lạ cho mình.

bang xep hang MV tuan 27 cua Zing Mp3 anh 1

Chi Dân có sức hút trên thị trường online.

Miu Lê nắm giữ ngôi á quân với MV Còn gì giữa chúng ta. Tận dụng thế mạnh của một diễn viên, người đẹp phim Em là bà nội của anh tập trung khai thác biểu cảm nội tâm khi phát hiện bạn trai ngoại tình.

Là con gái phải xinh của Bảo Thy có mặt ở hàng 3 trên bảng xếp hạng. “Công chúa bong bóng” kết hợp với các thí sinh The Face nên MV bắt mắt về phần nhìn. Min và Erik lùi xuống ngôi thứ 4 với Ghen. MV giúp bộ đôi ca sĩ có bước đệm trở lại thị trường âm nhạc sau những ồn ào với công ty quản lý.

Cặp đôi này một lần nữa trở lại với MV Chưa bao giờ mẹ kể (Ngày thứ 8 của mẹ) ở vị trí thứ 5. Ca khúc xúc động, giúp sản phẩm có chỗ đứng ổn định giữa các màu sắc âm nhạc khác nhau. Cho em luôn gần anh của MLee nhích lên bậc 6 trong tuần mới.

Will lùi xuống hạng 7 với MV Khi ta có nhau. Tận dụng sức hút của hot girl Kaity Nguyễn khi mời cô đóng vai nữ chính trong MV, song cựu thành viên nhóm 365 chưa thu lại hiệu quả như mong muốn. Trải qua của Khởi My và Pudding Vũ nắm giữ ngôi thứ 8.

Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP lùi xuống vị trí thứ 9. Bích Phương khép lại top 10 tuần này với MV Bao giờ lấy chồng.

Xem top 20 bảng xếp hạng MV tuần 27 tại đây.

Erik tích cực lấy lại phong độ sau ồn ào với công ty quản lý

“Ghen” và “Happy Ending” do Erik thể hiện có mặt trong top đầu của bảng xếp hạng ca khúc Zing Mp3 tuần 26. Điều này cho thấy sức hút của giọng ca 20 tuổi.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm