Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Karik 'đe dọa' nhóm nhạc Đông Nhi trên BXH Zing

“Anh là sinh viên” của rapper Karik đang được giới trẻ đón nhận nhiệt tình và có khả năng soán ngôi đầu bảng của các cô gái Lip B trên bảng xếp hạng MV của Zing Mp3 tuần 27.

Số nhọ của nhóm nhạc Lip B Nhóm nhạc nữ Lip B tiếp tục phát hành sản phẩm thứ 2 Số nhọ nhằm thu hút sự quan tâm của người nghe.

Thời điểm này, MV Số nhọ của Lip B vẫn nắm giữ vị trí quán quân. Số nhọ (Bad Luck) là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng theo phong cách doo-wop, thể loại âm nhạc được phát triển trong cộng đồng Mỹ - Phi vào khoảng những năm 1940.

Nhạc sĩ chia sẻ: “Tôi viết ca khúc này vì chán nản với những lời than vãn cô đơn. Tôi muốn động viên bản thân phải tích cực hóa mọi chuyện trong cuộc sống, hy vọng bài hát sẽ làm mọi người thoải mái và yêu đời hơn”. Ông Cao Thắng và Đông Nhi còn chơi sang khi đầu tư cho Lip B sang Singapore quay MV. Vũ đạo dễ thương và giai điệu bắt tay (nhạc sĩ Đỗ Hiếu đảm nhận phần hòa âm) khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, lời bài hát lại khiến giới trẻ tranh cãi.

bang xep hang MV cua Zing Mp3 anh 1

Lip B sở hữu lượt xem ấn tượng trên Zing Mp3.

Dưới sự hậu thuẫn của giọng ca Vì ai vì anh, các cô gái của Lip B nhanh chóng có mặt trên bảng xếp hạng với vị trí quán quân. Nhưng liệu rằng họ sẽ tiếp tục nắm giữ thế độc tôn trong thời gian tới hay không.

Karik đang đe dọa nhóm nhạc nữ khi xuất hiện ở vị trí á quân với MV Anh là sinh viên. Nam rapper dành tặng MV này cho giới trẻ sau một thời gian im ắng. Điều thú vị, anh đưa vào các vấn đề mang tính thời sự như nạn bán hàng đa cấp, câu nói nổi tiếng của người mẫu Mai Ngô trên mạng xã hội… bằng góc nhìn hài hước. MV “chất” của Karik đang được người nghe yêu thích và có khả năng sẽ soán ngôi Lip B trong tuần tới.

Karik - MV Anh là sinh viên Rapper Karik tiếp tục tung ra MV Anh là sinh viên với những tệ nạn xã hội nhưng qua lăng kính hài hước.

MV Lắng nghe con tim của Nguyễn Ngọc Anh leo lên hàng 3 sau một thời gian dài nữ ca sĩ im hơi lặng tiếng. Sản phẩm mới của giọng ca quê Quảng Ninh được người hâm mộ khen ngợi. Quang Anh lùi xuống ngôi thứ 4 với Tất cả sẽ ổn thôi. Mặc dù không giữ được phong độ nhưng anh cũng đã kịp gây ấn tượng với người nghe qua bản ballad ngọt ngào và câu chuyện xúc động trong MV.

MV Anh muốn nói của Trịnh Thăng Bình đứng yên ở vị trí thứ 5. Cựu thành viên nhóm La Thăng đã trở lại cuộc đua sau thời gian tập trung chăm sóc “gà mới”. Phan Đinh Tùng lùi xuống bậc 6 với MV Em là lý do anh tồn tại. Ông bố một con tích cực trở lại thị trường với sản phẩm đầu tư công nghệ mới. Feel The Beat của Cao Thái Sơn tiếp tục rớt xuống hạng 7. MV đầu tư tiền tỷ của giọng ca điển trai không được cộng đồng mạng chào đón.

Bảo Anh an toàn ở ngôi thứ 8 với MV Trái tim em cũng biết đau. Sản phẩm tâm huyết của nữ ca sĩ sinh năm 1992 không thu lại hiệu ứng như mong đợi. Anh đang nơi đâu của Miu Lê cũng nằm yên ở hàng 9. Sau thời gian đóng phim, nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã tập trung cho âm nhạc. Tóc Tiên khép lại top 10 tuần này với MV I’m In Love.

Xem top 20 bảng xếp hạng MV tuần 27 từ 4/7 – 10/7 tại đây.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm