Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Soobin Hoàng Sơn đe dọa soán ngôi Sơn Tùng M-TP

MV “Anh đã quen với cô đơn” của Soobin Hoàng Sơn vừa ra mắt không bao lâu đã chễm chệ ở vị trí á quân, đe dọa “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP trên bảng xếp hạng Zing Mp3.

MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP Một ngày sau khi ra mắt, MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP đã thu về gần 7 triệu lượt xem, vượt qua kỷ lục trước đó.

MV Anh đã quen với cô đơn là sản phẩm mới của Soobin Hoàng Sơn trong năm 2017. Thành công từ bản hit đình đám Phía sau một cô gái khiến nam ca sĩ gốc Hà Nội tiếp tục theo đuổi dòng nhạc pop ballad. Ca khúc do giọng ca điển trai sáng tác với câu chuyện tình buồn.

MV được quay ở Phan Thiết với nhiều bối cảnh đẹp, đặc biệt có phân đoạn Soobin Hoàng Sơn lái mô-tô chở bạn gái. Nam ca sĩ sinh năm 1992 đã vất vả học lái xe để thực hiện cảnh quay này. Vừa ra mắt không bao lâu, sản phẩm mới của anh đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Tuy nhiên, MV lại không được đánh giá cao. Người nghe cho rằng sáng tác của Soobin Hoàng Sơn chưa thật sự lôi cuốn, câu chuyện trong MV cũng không hấp dẫn người xem.

bang xep hang MV Zing Mp3 tuan 11 anh 1

Soobin Hoàng Sơn chưa tạo ra "cơn sốt" như sản phẩm trước. 

Vì thế, khả năng soán ngôi đầu bảng của Sơn Tùng M-TP xem ra rất khó thực hiện. Dẫu vậy, tên tuổi Soobin Hoàng Sơn đang được chú ý nên sẽ dễ gây bất ngờ.

MV Nơi này có anh vẫn tiếp tục thống lĩnh bảng xếp hạng. Các sản phẩm của Sơn Tùng M-TP đều được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng. Lần này, anh và ê-kíp sang Hàn Quốc để chọn bối cảnh cho MV. Chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào của giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau được cộng đồng mạng ủng hộ.

Gần 2 tháng qua, MV của Sơn Tùng M-TP luôn giữ được phong độ ổn định. Nhưng trước sự cạnh tranh của những đối thủ mới, liệu nam ca sĩ gốc Thái Bình có bị soán ngôi?

bang xep hang MV Zing Mp3 tuan 11 anh 2

Sơn Tùng M-TP có phong độ ổn định trên thị trường online.

Bao giờ lấy chồng của Bích Phương tạm lùi xuống hàng 3. Sản phẩm này được tung ra vào thời điểm Tết Nguyên đán 2017, đã thu hút sự quan tâm của người xem bởi tính hài hước, khác lạ với phong cách trước đây của nữ ca sĩ sinh năm 1989.

Đan Trường có mặt ở ngôi thứ 4 với MV Thiên tử. “Anh Bo” ra mắt sản phẩm nhân dịp quý tử chào đời ở Mỹ. Tuy vậy, người hâm mộ cho rằng MV được làm khá sơ sài. Có được không em của Chi Dân nắm giữ bậc 5. Nam ca sĩ gốc Kiên Giang đang tích cực hoạt động trong thời gian này.

MV Tìm một nửa cô đơn của Hòa Minzy có mặt ở hạng 6. Con nuôi Hoài Linh tham gia đóng MV cho quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu. Cặp đôi Trấn Thành – Hari Won tiếp tục rớt xuống vị trí thứ 7 với MV Từ giây phút đầu. Vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng tung MV đánh dấu chặng đường ý nghĩa của họ.

Hương Tràm đứng yên ở ngôi thứ 8 với MV Ta còn thuộc về nhau. Sản phẩm mới của nữ ca sĩ gốc Nghệ An chưa thu về hiệu ứng như mong đợi. Phim ngắn Bố vợ của Yanbi – Bueno – T-Akayz giữ hàng 9. MV này dự định tung ra sau cuộc thi X-Factor nhưng nhóm nhạc đã mất hơn 5 tháng để thực hiện.

Thầy trò OnlyC – Lou Hoàng khép lại top 10 tuần này với Não cá vàng.

Xem top 20 MV bảng xếp hạng tuần 11 tại đây.

Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên đồng loạt xuống phong độ trên BXH Zing

Hai ca khúc “Lạc trôi” và “Em không là duy nhất” của Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên đồng loạt rời khỏi vị trí quan trọng của bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 11.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm