Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Uyên Linh hút lượt xem khủng sau ít ngày ra mắt

Sau chưa đầy một tuần giới thiệu đến công chúng yêu nhạc, MV “The Colors Of Vietnam” của nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã đạt hơn 200.000 lượt xem cùng nhiều bình luận yêu thích.

The Colors Of Vietnam là ca khúc được Công ty Soul Production sáng tác riêng cho Công ty Sơn TOA Việt Nam và ca sĩ Uyên Linh. Bài hát giúp Sơn TOA Việt Nam truyền tải thông điệp “mang yêu thương, sơn màu hạnh phúc” trong hành trình sẻ chia, nhân rộng những khoảnh khắc mộc mạc và bình dị của con người, đất nước Việt Nam.

Sau 4 ngày phát hành, MV đã hút 233.500 lượt xem trên YouTube cùng nhiều bình luận khen ngợi. Bên cạnh những đánh giá cao về chất nhạc và giọng hát, phần hình ảnh trong MV cũng được khen là có đầu tư lớn. “Nghe bài hát cảm thấy tươi vui quá. MV cảnh đẹp, còn giọng hát Uyên Linh thì hay khỏi chê rồi. Việt Nam Idol mà”, khán giả Trần Thu Hường bình luận.


The colors of Vietnam có chất nhạc và hình ảnh vui tươi, tràn đầy cảm hứng.
The Colors Of Vietnam có chất nhạc và hình ảnh vui tươi, tràn đầy cảm hứng.

The Colors Of Vietnam cho thấy hình ảnh một Uyên Linh mới mẻ và hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm từng ra mắt. Nếu như trước đây, cô gắn với những bản tình ca nhiều suy tư và đậm nét u hoài thì trong ca khúc này, nữ ca sĩ khắc họa hình ảnh một cô gái tươi vui, hạnh phúc và tràn ngập tình yêu với cuộc sống.

MV với những hình ảnh sinh động, hướng đến cộng đồng suốt dọc chiều dài đất nước cũng chính là “phát súng” khởi đầu của Uyên Linh trong một vai trò mới: Đại sứ yêu thương của Công ty Sơn TOA Việt Nam.

Với 20 năm đồng hành cùng người dân trên dải đất hình chữ S, Sơn TOA Việt Nam hy vọng sẽ cùng họ vẽ nên những sắc màu hạnh phúc cho cuộc sống. Tháng 11, nhãn hàng sẽ tài trợ sơn cho 2 công trình tại TP HCM, cùng với đó là hoạt động sơn mới lại nhiều trường học, bệnh viện trên cả nước.

Sơn TOA Việt Nam cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đang thực hiện chiến dịch “Sơn hạnh phúc, vẽ yêu thương”, tài trợ 71.000 lít sơn với giá trị hơn 3 tỷ đồng để sơn mới nhiều trường học, bệnh viện trên cả nước.

Bên cạnh đó, từ năm 2011 đến nay, nhãn hàng đã đồng hành cùng Đại học Kinh tế TP HCM để sơn sửa trường học và các căn hộ của gia đình có cơ sở vật chất khó khăn. Hàng năm, Sơn TOA Việt Nam cũng tổ chức chương trình Xuân yêu thương để gây quỹ hỗ trợ cho các bệnh nhi ung thư tại nhiều bệnh viện trong khu vực TP HCM và Hà Nội.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm