Chỉ sau vài ngày ra mắt, MV đạt gần 7 triệu lượt xem và “bội thu” bình luận ủng hộ từ giới trẻ. Khắc họa thành công chân dung một thế hệ Z dám đam mê, dám thể hiện, khao khát thành công và chinh phục thế giới theo cách riêng của mình, MV “My Joy” nhận được sự ủng hộ đông đảo từ cộng đồng mạng và trở thành một hiện tượng nổi bật.
Từ chân dung thế hệ mới với phong cách #MyJoy
Ngay từ phần mở đầu, lời giới thiệu “Thế hệ của con là thế hệ mới” vang lên đầy tự hào. Rồi một loạt hình ảnh đại diện cho những bạn trẻ tuổi teen năng động và cá tính được khắc họa rõ nét xuyên suốt MV.
Từ những bạn “online mỗi ngày vừa học vừa chơi / like, share, điện thoại di động không rời”; những Instagramer, Facebooker “thích nhắn tin hơn là gọi điện / selfie một chút, đó là thanh niên” đến những icon fashion “khác biệt một chút đâu phải ăn diện / nếu thấy không hợp con sẽ bỏ liền”, MV tái hiện đầy đủ hình ảnh của một thế hệ mới trong thời đại công nghệ, luôn tự tin lựa chọn cho mình những phong cách sống đầy màu sắc và mang nhiều ý nghĩa.
MV tái hiện đầy đủ hình ảnh của một thế hệ mới trong thời đại công nghệ. |
Tất cả cùng được sinh ra và lớn lên trong thời đại mới, chứng kiến những thay đổi nhanh chóng của công nghệ và kết nối xã hội. Để đón đầu và sống trọn vẹn giữa thời đại thay đổi mỗi ngày đó, họ chọn cách trở thành những người trẻ tự tin, năng động, thích sáng tạo theo phong cách riêng độc đáo của mình - phong cách #MyJoy.
Lựa chọn phong cách #MyJoy, trở thành “#MyJoy Generation”, thế hệ mới tự hào “Thói quen lành mạnh tâm hồn trong sáng / cố gắng theo đuổi mọi thứ con làm”, đồng thời đưa ra bản tuyên ngôn cho tuổi trẻ, khẳng định giá trị bản thân, khao khát vươn đến thành công theo một cách riêng, đầy màu sắc và mang nhiều ý nghĩa.
Trên hành trình đó, các bạn không ngại đối mặt với thử thách “Để rồi đi theo cùng bao năm tháng / trở ngại khó khăn không sợ lan man”. Thế mới thấy, dù là mảnh ghép nào trong bức tranh giàu màu sắc khắc họa thế hệ #MyJoy, mỗi cá nhân vẫn luôn “tràn đầy năng lượng để hướng về tương lai”.
Đến mong muốn được thấu hiểu, đồng cảm và ủng hộ
“Thế hệ của con là thế hệ mới / người lớn vẫn chưa hiểu được mà thôi” - MV là phương tiện thay lời thế hệ teen “tỏ lòng” với ba mẹ về phong cách #MyJoy của mình với sự chân thành và quyết tâm theo đuổi đam mê theo cách riêng.
Từ những game thủ tuổi teen với những giải thưởng quốc tế, cho đến những blogger, streamer nổi tiếng trên mạng xã hội, tất cả là minh chứng sống động và cụ thể cho sự thành công của thế hệ mới với phong cách #MyJoy.
Với phong cách #MyJoy, thế hệ mới gặt hái nhiều thành công nhất định. |
“My Joy, phong cách của con / ba mẹ tự hào, theo cái cách của con / ba mẹ đừng lo cho cái cách của con” như một lời tỏ bày giàu cảm xúc với đấng sinh thành, giúp họ hiểu hơn về “#MyJoy Generation”.
MV như một lời tỏ bày chân thành với ba me, thấu hiểu, đồng cảm và ủng hộ con theo đuổi phong cách #MyJoy. |
“My Joy” không đơn thuần là một MV giải trí, đó còn là lời tự sự, là công cụ để thế hệ teen được bộc bạch mong ước được sống trọn vẹn tuổi trẻ với đam mê và nhiệt huyết. Thông qua ngôn ngữ âm nhạc và hình ảnh, MV trở thành niềm cảm hứng lớn, giúp “#MyJoy Generation” vững vàng hơn với lựa chọn và quyết định của mình, trở thành thế hệ thành công theo phong cách #MyJoy.