Lisa mặc đồ của thương hiệu Việt trong MV đang gây sốt
Lisa mặc chiếc áo đính đầy lông vũ đến từ thương hiệu Việt trong MV vừa phát hành sáng 16/8 là "New Woman".
3.462 kết quả phù hợp
Lisa mặc đồ của thương hiệu Việt trong MV đang gây sốt
Lisa mặc chiếc áo đính đầy lông vũ đến từ thương hiệu Việt trong MV vừa phát hành sáng 16/8 là "New Woman".
Lisa vừa phát hành MV "New Woman" với âm nhạc mới mẻ, nhưng khá kén người nghe. Trong khi đó, phần hình ảnh nhận nhiều lời khen ngợi.
Đã "cầu cứu" MCK nhưng AMEE vẫn không thể vươn lên vị trí số 1 trước sự "cản phá" đầy căng thẳng đến từ các anh trai.
Vì sao Noo Phước Thịnh mất vị thế, giảm mạnh sức hút?
"Đùa anh đau đấy" được Noo Phước Thịnh phát hành cách đây không lâu có lượt xem khá thấp so với vị thế của nam ca sĩ. Ca khúc bị ảnh hưởng bởi sức nóng từ 2 chương trình anh trai.
Đan Trường lên tiếng sau khi MV AI bị chê
Đan Trường thừa nhận lần đầu áp dụng công nghệ AI nên "Em ơi ví dầu" chưa được như ý muốn. Ê-kíp của nam ca sĩ sẽ phát hành phiên bản mới cho MV.
Trào lưu makeup 'ngôi sao nhạc rock' như Lisa
Sau khi phát hành MV "Rockstar", Lisa thành công lăng xê một số layout trang điểm, được các tín đồ makeup nhiệt tình hưởng ứng, tạo thành trào lưu.
"Rockstar" giúp Lisa lập nhiều kỷ lục. Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc của em út nhóm BlackPink cũng vướng nhiều tranh cãi.
"Rockstar" đạt 20 triệu lượt xem chỉ sau 12 giờ phát hành. Sản phẩm giúp Lisa thiết lập kỷ lục mới.
Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.
Trang phục hình ngôi sao của Lisa trong video teaser "Rockstar" bị tố đạo nhái ý tưởng từ nhà thiết kế Trung Quốc.
Đen Vâu áp đảo trong cuộc đấu với Soobin, Phương Mỹ Chi
Cùng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào tối 25/6, Đen Vâu tạm "chiếm thế thượng phong" so với Soobin, Phương Mỹ Chi hay Min. MV của rapper hiện đạt lượt xem cao nhất.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Ca sĩ nghèo chật vật kiếm sống ở Hàn Quốc
Những thần tượng đến từ công ty nhỏ, ít kinh phí đang ngày càng khó khăn để tồn tại ở Hàn Quốc. Lý do là chi phí sản xuất album, MV hiện quá đắt đỏ.
Màn kết hợp của Kevin Toàn và Thành Đạt trong MV mới 'Áo cưới em mang'
Sự kết hợp giữa Kevin Toàn và Thành Đạt trong sản phẩm âm nhạc mới làm nổi bật giai điệu da diết, ca từ tràn đầy hoài niệm cùng những suy tư của chính tác giả.
Jennie, Camila Cabello tranh nhau diện local brand Việt
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Tay áo quá khổ 'làm khổ' Taylor Swift
Tay áo phồng lớn là trào lưu được lăng xê trong phim điện ảnh "Poor Things", tiếp tục duy trì sức hút khi xuất hiện ở teaser MV "Fortnight" của Taylor Swift.
Ngọc Châu nói gì khi bị đồn 'dao kéo' quá đà
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói thời gian qua, cô bị tăng cân nên vóc dáng có phần thay đổi. Ngọc Châu phủ nhận lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.
Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
V (BTS) yêu say đắm ngôi sao người Anh trong MV mới
"FRI(END)S" đánh dấu sự trở lại của V. Sản phẩm được khen ngợi về nội dung và giai điệu.
Thành tích MV "Chúng ta của tương lai" không bằng những sản phẩm trước của Sơn Tùng. Lý do có thể là nam ca sĩ vắng bóng đã lâu và ca khúc khá an toàn.