Hành trình hết mình cho giấc mơ vô địch SEA Games 31
Bên cạnh sự nỗ lực của các VĐV, tinh thần ủng hộ cháy hết mình của 96 triệu người Việt cũng đóng góp không nhỏ vào thành công của đoàn thể thao nước nhà.
140 kết quả phù hợp
Bên cạnh sự nỗ lực của các VĐV, tinh thần ủng hộ cháy hết mình của 96 triệu người Việt cũng đóng góp không nhỏ vào thành công của đoàn thể thao nước nhà.
Ra mắt đúng mùa SEA Games 31, MV “Việt Nam hết mình” của Hoàng Thùy Linh và Karik đã trở thành giai điệu quen thuộc, mang tinh thần dân tộc hào hùng đến khán giả.
Nhiều MV, video cover của Sơn Tùng, K-ICM hay Emily biến mất. Người trong cuộc từ chối giải thích lý do.
Việt Nam sở hữu nhiều địa điểm là bối cảnh quen thuộc xuất hiện trong loạt MV đình đám của sao Việt.
Thị trường MV hiện nay không còn là cuộc đua của những sản phẩm vài ba trăm triệu. Nhiều nghệ sĩ đang đầu tư hàng tỷ đồng để làm MV và Denis Đặng là một tay đua như thế.
Phần rap của Karik giúp “Có lẽ anh chưa từng” của Only C sinh động hơn. Song, không thể phủ nhận Only C sau gần 2 năm vắng bóng đã có nhiều thay đổi tốt hơn.
Năm 2020, Vingroup chuyển nhượng phần lớn vốn tại 3 công ty con trong lĩnh vực bất động và ghi nhận hơn 21.700 tỷ đồng doanh thu cùng gần 16.900 tỷ đồng lợi nhuận.
Trước "Em của ngày hôm qua", nhiều MV Việt bị ẩn hoặc gỡ. Lý do khiến các sản phẩm biến mất thường là bản quyền.
Khi rap/hip hop đang chiếm lĩnh thị trường hơn bao giờ hết, việc Hiền Hồ chọn trở lại bằng một bản ballad được cho là mạo hiểm. Nhưng có lý do để nữ ca sĩ vẫn nhận được thành quả.
Trong sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên ToGetHer, Binz thử thách người hâm mộ khi mang đến các hình ảnh ẩn ý, mang nhiều ý nghĩa được cài cắm khéo léo xuyên suốt MV.
Nhiều MV vấp phải phản ứng trái chiều vì trang phục được đánh giá chưa phù hợp.
Hình ảnh thương hiệu xuất hiện trong video ca nhạc ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Tuỳ theo nghệ sĩ, các nhãn hàng đầu tư hàng trăm triệu đến cả tỷ đồng tài trợ.
Vingroup chi 450 tỷ đồng để mua lại toàn bộ cổ phần Hương Hải - Quảng Ngãi, công ty chuyên khai thác mỏ và khoáng sản.
Nhiều MV Việt được đầu tư dưới 3 triệu đồng nhưng vẫn gây chú ý. Trong đó, “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm đang được khán giả yêu thích.
Dàn mỹ nhân Việt chăm diện túi hàng hiệu xa xỉ, trong đó mẫu phụ kiện của Gucci mà Quỳnh Anh Shyn xách có giá cao nhất.
Với “Yêu thì yêu không yêu thì yêu”, AMEE cùng ê-kíp để khán giả tự chọn lựa kết cục. Đây là cách làm sáng tạo, hiếm thấy ở MV Việt.
Sau khi trình làng vào ngày 10/6, fan tinh ý nhận ra điểm tương đồng giữa MV "Sáng nắng, chiều mưa, rồi làm sao" của Lâm Vỹ Dạ và "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu ra mắt trước đó.
MV “Một cú lừa” kết thúc bằng một cú twist gây bất ngờ, đúng như tựa đề của ca khúc. Ở góc âm nhạc, bàn tay của producer SlimV cũng giúp Bích Phương có những giá trị khác biệt.
Không ít MV thắng lợi thời gian gần đây khai thác đề tài lịch sử, văn hóa dân gian. Trong khi những MV sexy, nhiều cảnh nóng ít dần và không còn gây chú ý.
Loạt ảnh "dậy thì thành công" trên fanpage Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội (LCDF) khiến nhiều người thích thú.