Hoàng Thùy Linh, Chi Pu thắng lợi với những MV rực rỡ chất dân gian
Không chỉ những MV sexy, thời thượng mới thắng lớn, "Kẻ cắp gặp bà già" hay "Hết thương cạn nhớ" cho thấy yếu tố văn hóa Việt cũng làm nên những sản phẩm triệu view, gây bão.
140 kết quả phù hợp
Không chỉ những MV sexy, thời thượng mới thắng lớn, "Kẻ cắp gặp bà già" hay "Hết thương cạn nhớ" cho thấy yếu tố văn hóa Việt cũng làm nên những sản phẩm triệu view, gây bão.
Nhãn hàng nước tăng lực Sting trao tặng 2 tỷ đồng tại buổi đóng góp nằm trong khuôn khổ chương trình “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19 - Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.
Nhiều MV được thực hiện với tinh thần động viên, đồng hành cùng cộng đồng trong phòng chống dịch Covid-19. Các nghệ sĩ không bàn đến cát-xê, cũng không quan tâm lợi nhuận.
Tuấn Hưng cùng các nghệ sĩ vừa ra mắt MV “Việt Nam ơi, cùng nhau đồng lòng” để cổ vũ tinh thần mọi người trong mùa dịch.
Mới đây, nhiều nghệ sĩ Việt tên tuổi kết hợp thực hiện MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” để ủng hộ phong trào chống Covid-19 khiến dân mạng xúc động.
Sau hơn một ngày đăng tải, MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” nhận được hơn 6 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận.
Sau hơn một ngày đăng tải, MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” nhận được hơn 6 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận.
Bên cạnh MV tiền tỷ, thị trường nhạc Việt cũng chứng kiến sự tham gia của những sản phẩm giá rẻ, với mức đầu tư thấp nhưng vẫn có lượt xem cao.
Sau “Cần một lý do”, “Đừng chờ” cho thấy sự ăn ý hơn trong cuộc hợp tác giữa K-ICM và Quang Đông. Tuy nhiên, để tạo ra giá trị đặc sắc, cả hai chưa thành công.
“Cần một lý do”, “Chạy ngay đi” hay “Lạc trôi” đều nhận lượng dislike lớn nhưng cũng nằm trong danh sách MV Việt có lượt xem cao. Nút dislike là quyền lực hay vô dụng?
Nhiều sản phẩm âm nhạc ra mắt dịp Valentine nhưng chỉ có MV Đức Phúc đạt thành công về lượt xem và hiệu ứng, trong khi sản phẩm của Văn Mai Hương hay Thiều Bảo Trang không thu hút.
Ngoài sự xuất hiện của Nhã Phương - Trường Giang hay Đông Nhi - Ông Cao Thắng, “Hơn cả yêu” còn là MV tình nhất mà Đức Phúc có trong chặng đường 5 năm ca hát.
Nhiều cảnh nóng là sản phẩm của đội ngũ sáng tạo, phục vụ hiệu quả cho câu chuyện trong MV. Song, cũng không ít những màn khoe thân là chiêu trò câu khách rẻ tiền.
Cảnh nóng ngày càng phổ biến ở các MV Việt. Trong đó, nhiều cảnh được xử lý đẹp, không thua kém điện ảnh song cũng có không ít sản phẩm là chiêu trò và phải lĩnh hậu quả.
Trước Apinya Sakuljaroensuk, nhiều diễn viên Thái Lan nhận được sự chú ý từ khán giả Việt khi tham gia MV Vpop, đặc biệt là sự xuất hiện của Mai Davika trong "Chạy ngay đi".
"Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP, "Bài này chill phết" của Đen hay "Sáng mắt chưa" của Trúc Nhân là những MV nổi bật nhất của thị trường nhạc Việt 2019.
Trước khi nổi tiếng trong MV Việt Nam tôi cùng Jack và K-ICM, Trung Lương từng gây bão ở Việt Nam's Got Talent 2016 khi dùng đàn nguyệt cover các bản EDM của Alan Walker.
Vpop 2019 có nhiều MV chất lượng, sáng tác nhưng cũng không thiếu sản phẩm gây tranh cãi, trong đó, “Em muốn cho anh xem này” bị đánh giá là phản cảm, dung tục.
Bộ đôi Jack - K-ICM cho ra mắt MV “Việt Nam tôi” như lời cổ vũ gửi tới đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, và lập tức đón nhận nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.
Sau loạt MV của Vpop, đến lượt cựu thành viên 365 đưa yếu tố yêu đồng tính vào sản phẩm mới nhất của mình có tên "Sai nắng".