Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Latinh có ca tử vong đầu tiên do mắc Covid-19

Bệnh nhân 64 tuổi đến từ Argentina có tiền sử bệnh tiểu đường, cao huyết áp, viêm phế quản và suy thận.

Theo ABC News, Mỹ Latinh vừa phát hiện ca tử vong đầu tiên vì Covid-19. Bệnh nhân là người đàn ông 64 tuổi, sống ở Buenos Aires, Argentina.

Người này phát hiện nhiễm virus corona sau khi bị ho, sốt và đau họng. Trước đó, bệnh nhân ghé thăm châu Âu. Theo tuyên bố từ cơ quan y tế địa phương, bệnh nhân cao tuổi bị suy thận, có tiền sử tiểu đường, tăng huyết áp và viêm phế quản.

virus corona lan rong anh 1

Các quốc gia Nam Mỹ như Paraguay, Colombia, Chile và Peru đã công bố ca nhiễm virus corona đầu tiên trong những ngày gần đây. Ảnh: Reuters.

Ông được chăm sóc đặc biệt kể từ khi nhập viện vào ngày 5/3 vừa qua. Giới chức địa phương cho biết họ đang xác định xem bệnh nhân đã tiếp xúc với ai.

Reuters đưa tin cùng lúc đó, các quan chức ở Peru đã công bố 5 trường hợp mắc Covid-19 vào hôm qua, nâng tổng số người bệnh tại quốc gia này lên 6. Paraquay cũng đã báo cáo ca lây nhiễm đầu tiên và Chile cho hay quốc gia này đã có 7 người nhiễm virus corona.

Nhân viên ở Bộ Y tế Hàn Quốc mắc Covid-19

Bệnh nhân hơn 20 tuổi, làm việc tại khu liên hợp chính phủ ở thành phố Sejong, Hàn Quốc. Khu vực này có khoảng 15.000 cán bộ công tác.

Trường học ở Israel cách ly 1.150 học sinh, hiệu phó nhiễm Covid-19

3 ca nhiễm Covid-19 mới của Israel gồm hiệu phó, học sinh trung học và thanh niên vừa trở về từ Italy. 1.150 học sinh được cách ly nhằm ngăn ngừa virus corona lây lan.

Thiên Nhan

Bạn có thể quan tâm