Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Linh bất ngờ thon gọn với váy ren quyến rũ

Nữ ca sĩ "Tóc ngắn" rạng ngời và cuốn hút trong những bộ đầm ren đỏ đen tối giản, tinh tế của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Show ca nhạc Cảm xúc mùa thu của Mỹ Linh sẽ diễn ra tại Hà Nội ngày 19/10 tới. Sau 3 năm không làm live show riêng thì Cảm xúc mùa thu lần này như một bản hòa âm, thể hiện sự viên mãn, gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh với những ca khúc cô thể hiện cùng chồng - nhạc sĩ Anh Quân và cô con gái út Mỹ Anh. Với mối thân tình và hợp tác từ nhiều năm nay, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ là người phụ trách chính trang phục cho diva trong suốt show diễn.
Để chuẩn bị cho sự xuất hiện hoàn chỉnh, lộng lẫy của Mỹ Linh, Đỗ Mạnh Cường đã lên ý tưởng trang phục phù hợp vóc dáng người mặc cũng như che được những khuyết điểm ngoại hình đầy đặn và không kém phần nổi bật trên sân khấu.
Nhà thiết kế chọn hai tông màu chủ đạo là đỏ đen, vừa bắt mắt và vừa đủ độ trầm khi nữ ca sĩ thể hiện những ca khúc sôi động hoặc chất chứa nhiều tâm trạng.
Với trang phục tông màu đỏ bắt mắt nhìn, nhà thiết kế chọn phong dáng ôm vừa phải, vừa giữ được nét đẹp thanh lịch, vừa mang đến hình ảnh kiêu sa, sang trọng. Nổi bật trong số đó là mẫu váy cúp ngực để lộ bờ vai trần gợi cảm, có dáng váy dài phủ tạo sự quyến rũ, quý phái vừa đủ cho người mặc.
Trang phục dành cho Mỹ Linh trong đêm nhạc Cảm xúc mùa thu sẽ có chất liệu nhẹ, mềm mại, nữ tính. Đi kèm những bộ cánh sắc đỏ, bà mẹ hai con chọn tông trang điểm sắc nét, cá tính với làn môi đỏ mọng, mắt nhấn nhá cuốn hút.
Với trang phục tông đen, giọng ca Tóc ngắn chuộng mốt đầm ren phủ dài, mang đến hình ảnh thanh lịch, quyến rũ.
Dáng váy ren cổ điển cũng có độ dài vừa phải. Tông màu trầm và kiểu dáng đơn giản giúp diva làng nhạc Việt thêm phần sang trọng và tự tin.
Đầm dáng suông luôn là chọn lựa không thể bỏ qua của Mỹ Linh.
Đi kèm trang phục đẹp, nữ ca sĩ chọn tông trang điểm cuốn hút và kiểu tóc tạo kiểu hiện đại, cá tính.

Min An

Bạn có thể quan tâm