Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Linh giấu nhẹm vòng eo bánh mì với áo peplum

Diva tóc ngắn diện thiết kế tông đỏ nổi bật, dáng áo tối giản có vạt xòe nhằm che lấp vòng eo kém thon thả.

Chiều 5/10, ca sĩ Mỹ Linh đến thăm quan và thử trang phục tại showroom của NTK Đỗ Mạnh Cường tại TP.HCM. Cô diện bộ trang phục tông màu đỏ nổi bật, có đường nét tối giản. Bộ cánh dáng áo peplum rộng và quần ống đứng giúp giọng ca Tóc ngắn trông thon gọn hơn.
Chiều 5/10, ca sĩ Mỹ Linh đến thử trang phục tại showroom của NTK Đỗ Mạnh Cường tại TP.HCM. Cô diện bộ trang phục tông màu đỏ nổi bật, có đường nét tối giản. Bộ cánh dáng áo peplum rộng và quần ống đứng giúp giọng ca Tóc ngắn trông thon gọn hơn.
Mỹ Linh và NTK Đỗ Mạnh Cường có mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm qua. NTK không chỉ là bạn thân, anh còn là người tư vấn thời trang của nữ giám khảo The Voice.
Hầu hết trang phục xuất hiện sự kiện gần đây của Mỹ Linh đều do Đỗ Mạnh Cường phụ trách. 
Thời gian gần đây, bà xã Anh Quân đã chú ý nhiều hơn tới vẻ bề ngoài. Trước đó, cô hay bị chê về gu ăn mặc.
Thời gian gần đây, bà xã Anh Quân đã chú ý nhiều hơn tới vẻ bề ngoài. Trước đó, cô hay bị chê về gu ăn mặc.
Trong buổi thử trang phục, Đỗ Mạnh Cường dành nhiều lời khuyên cho Mỹ Linh. Theo anh, Mỹ Linh nên chọn trang phục tối giản về đường nét và họa tiết, kiểu dáng đơn giản sẽ trông gọn gàng hơn. Tông trang điểm cũng nên chọn gam màu nền nã, nhấn nhá nhẹ nhàng và không dùng màu quá đậm gây cảm giác già dặn.
Đỗ Mạnh Cường khuyên Mỹ Linh và những người có ngoại hình như nữ ca sĩ nên chọn trang phục tối giản về đường nét và họa tiết. Kiểu dáng đơn giản sẽ trông gọn gàng hơn. Tông trang điểm cũng nên chọn gam màu nền nã, nhấn nhá nhẹ nhàng và không dùng màu quá đậm gây cảm giác già dặn.

Min An

Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Bạn có thể quan tâm