Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nàng thơ' của Đỗ Mạnh Cường gây chú ý ở Next Top Model

Nam thí sinh tạo được ấn tượng mạnh đến Xuân Lan và Samuel Hoàng lại chính là nam người mẫu từng được Đỗ Mạnh Cường ưu ái.

Tạ Quang Hùng sinh năm 1993, hiện là sinh viên Đại học Kinh tế TP.HCM. Anh được biết đến là người mẫu cưng của NTK Đỗ Mạnh Cường. Chàng sinh viên khoa kế toán từng xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời trang quảng bá sản phẩm mới của cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model. Anh cũng là gương mặt gây chú ý ở show diễn thu đông 2013 - Những cánh bướm cuối thu.

Sau một thời gian cộng tác, cùng làm việc với cựu giám khảo Next Top Model, Quang Hùng chính thức trở thành “nàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường và được NTK công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Tạ Quang Hùng được đánh giá là có gương mặt cá tính với đôi mắt một mí đậm nét châu Á, cùng ngoại hình cân đối, chiều cao lý tưởng 1m86. Với những lợi thế về hình thể, chàng sinh viên trường kinh tế may mắn nhận được sự hậu thuẫn của NTK đình đám, trở thành gương mặt người mẫu triển vọng của làng thời trang Việt.

Tiếp tục tìm tòi cơ hội thể hiện khả năng, Tạ Quang Hùng đăng ký tham dự cuộc thi tìm kiếm người mẫu lớn nhất hiện nay. Ở vòng casting của chương trình, nam sinh viên trở thành điểm nhấn đáng chú ý nhờ hình thể cá tính và đôi mắt một mí đặc trưng. Nhờ đó, anh dễ dàng vượt qua vòng loại catwalk, hình thể, phỏng vấn, để bước vào phần thể hiện photoshoot giành tấm vé vào ngôi nhà chung. Với những kinh nghiệm từng làm người mẫu cho nhiều bộ ảnh của Đỗ Mạnh Cường, Quang Hùng được đánh giá là thí sinh nặng ký của vòng thi tạo dáng trước ống kính.

Tạ Quang Hùng sinh năm 1993, cao 1m86 đến từ Gia Lai, là gương mặt nổi bật ở vòng loại. Ảnh: An Trần

Trước đó, ở phần thi thể hình, Tạ Quang Hùng không được Adam chọn lựa do ngoại hình hơi gầy. Tuy nhiên, giám khảo Xuân Lan lại đánh giá cao vẻ đẹp ở gương mặt lạ và vóc dáng của anh cũng phù hợp với nhiều concept hình ảnh ứng dụng. Nhận được sự đồng thuận của Xuân Lan và Samuel Hoàng, Quang Hùng bước tiếp vào vòng trong. Vượt qua vòng loại một cách thuận lợi, nhiều thí sinh cùng cuộc chơi cho rằng, nam người mẫu nhận được sự ưu ái đặc biệt nhờ mối quan hệ với giám khảo và đã được NTK Đỗ Mạnh Cường gửi gắm.

Trả lời về nghi vấn có sự hậu thuẫn từ cựu giám khảo cuộc thi Next Top Model, Tạ Quang Hùng cho biết, bản thân anh tự đăng ký dự thi, chứ không thông qua Đỗ Mạnh Cường hay bất kỳ ai. Anh cũng khẳng định không thân thiết với Xuân Lan hay Samuel Hoàng. “Trước đây, Đỗ Mạnh Cường từng khuyên tôi nên đi thi nhưng tôi không tự tin về ngoại hình, tôi đã giảm cân từ 90kg xuống còn 70kg. Khi có được vóc dáng như ý tôi mới đăng ký tham gia. Tôi cũng không quan tâm đến những lời đồn thổi sau lưng mình. Tôi dành công sức tập trung vào cuộc thi thì tốt hơn” – nam thí sinh chia sẻ.

Nếu được chọn lựa trở thành 1 trong 15 thí sinh bước vào ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model, cơ hội tỏa sáng với nghề mẫu của Tạ Quang Hùng sẽ mở rộng hơn.

Tạ Quang Hùng thể hiện BST mới của NTK Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: Milor Trần
Nam thí sinh đang gây chú ý ở cuộc thi Vietnam's Next Tpp Model cũng là "nàng thơ" được cựu giám khảo Đỗ Mạnh Cường ưu ái. Ảnh: Milor Trần

Min An

Bạn có thể quan tâm