Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Linh góp mặt trong đêm nhạc kỷ niệm ngày Giải phóng thủ đô

Chương trình "Sóng đàn Hà Nội" kỷ niệm ngày Giải phóng thủ đô sẽ có sự góp mặt của nhiều giọng ca nhạc nhẹ xuất thân từ Nhạc viện như Mỹ Linh, Khánh Linh, Nguyễn Trần Trung Quân.

Nhân dịp Kỷ niệm 63 năm ngày Giải phóng thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2017), Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật Sóng đàn Hà Nội.

Chương trình bao gồm những bài hát nổi tiếng về thủ đô như Hà Nội linh thiêng hào hoa, Người Hà Nội, Tiến về Hà Nội, Hà Nội niềm tin và hy vọng, Hà Nội trái tim hồng, Hà Nội đêm trở gió, Nhớ mùa thu Hà Nội,...

Góp mặt trong đêm nhạc là những giọng ca nhạc đỏ hàng đầu hiện nay như NSND Quang Thọ, NSƯT Quang Huy, NSƯT Dương Minh Đức, NSƯT Thanh Vinh, NSƯT Quốc Hưng.  

My Linh gop mat trong dem nhac anh 1
Mỹ Linh là một trong những ca sĩ được đào tạo tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Ảnh: Dương Minh Tâm.

Ngoài ra, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng mời những giọng ca đã thành danh từ trường như Mỹ Linh, Tuấn Anh, Tân Nhàn, Khánh Linh, Nguyễn Trần Trung Quân, Thu Hằng...

Chỉ đạo nghệ thuật của chương trình là tiến sĩ Lê Anh Tuấn, giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Tổng đạo diễn là NSƯT Đỗ Quốc Hưng, Chủ nhiệm Khoa Thanh nhạc.

My Linh gop mat trong dem nhac anh 2
NSƯT Quốc Hưng hiện là Chủ nhiệm khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. 

Chia sẻ về Sóng đàn Hà Nội, NSƯT Quốc Hưng - tổng đạo diễn đêm nhạc - cho biết: “Đây là một chương trình thuần túy nghệ thuật chào mừng một trong những ngày lễ quan trọng của thủ đô".

"Chúng tôi mong muốn thông qua những ca khúc của chương trình, mọi người sẽ cảm nhận được một Hà Nội vừa linh thiêng, hào hùng nhưng cũng rất đỗi nồng nàn và trữ tình", ông khẳng định.

Sóng đàn Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 4/10 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Mỹ Linh bất ngờ kết hợp cùng Thanh Hằng với hit của Ưng Hoàng Phúc

Siêu mẫu xinh đẹp và diva nhạc nhẹ lần đầu tiên hợp tác trong MV “5 phút mỗi ngày”, một ca khúc được tác giả trẻ Kai Đinh viết lời trên nền nhạc “Người ta nói”.



Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm