Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam BTS mặc gì cũng đẹp nhờ sở hữu cơ thể tỷ lệ vàng

Nhờ sở hữu đôi chân dài và tỷ lệ cơ thể chuẩn, Jimin được khen có gu thời trang cá tính, biết tạo phong cách riêng.

Jimin diện cả cây trắng, múa trên sân khấu Thành viên nhóm BTS được đánh giá cao về khả năng vũ đạo điêu luyện cùng thần thái chuyên nghiệp.
Gu thoi trang sanh dieu cua Jimin anh 1
Jimin là ca sĩ, dancer và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Anh được biết đến như thành viên nhóm nhạc BTS, trực thuộc Big Hit Entertainment. Jimin từng học tại Trường trung học Nghệ thuật Busan và đứng đầu chuyên ngành Nhảy đương đại trước khi trở thành thực tập sinh. Trong nhóm, anh đảm nhận vị trí nhảy chính, hát dẫn. Nam idol gây ấn tượng với công chúng nhờ giọng hát lạ, khả năng nhảy nổi trội cũng như phong cách trình diễn cuốn hút. Ảnh: Naver.
Gu thoi trang sanh dieu cua Jimin anh 12
Bộ cánh nam idol diện trong tour diễn đến từ thương hiệu đình đám Gucci cũng khiến nhiều fan "thương nhớ". Chiếc quần skinny, áo khoác da dáng ngắn và giày cao cổ giúp thần tượng nhà Big Hit khoe được cơ thể với tỷ lệ vàng. Ảnh: Pinterest.
Gu thoi trang sanh dieu cua Jimin anh 13
Giọng ca Promise cho thấy tầm ảnh hưởng của mình khi chiếc áo sơ mi oversized anh mặc trong ca khúc Spring Day hết hàng nhanh chóng chỉ sau vài giờ đồng hồ. Nam ca sĩ phối đồ theo phong cách năng động với áo phông rộng bên trong và quần skinny rách gối. Ảnh: Amino Apps.

BTS 5 lần thay trang phục, diện đồ giá nghìn đô tại lễ trao giải

Tham dự lễ trao giải ở Hàn Quốc, nhóm nhạc BTS gây ấn tượng với trang phục cầu kỳ, thần thái chuyên nghiệp.

Ngọc Linh

Bạn có thể quan tâm