Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam nhóm Wanna One đăng hình du lịch tại Đà Nẵng

Ong Seong Woo chia sẻ những tấm hình kỷ niệm chụp trong chuyến du lịch của anh và gia đình dịp đầu năm 2019.

Ong Seung Woo dang hinh chup tai da nang anh 1
Ong Seong Woo – cựu thành viên Wanna One – vừa chia sẻ những hình ảnh được chụp trong chuyến du lịch của anh và gia đình tại Đà Nẵng. Nam ca sĩ nổi tiếng dành những ngày đầu năm mới để tận hưởng kỳ nghỉ ở Việt Nam.
Ong Seung Woo dang hinh chup tai da nang anh 2
Qua những tấm hình do cựu thành viên Wanna One chia sẻ, người hâm mộ có thể nhận ra một số địa điểm quen thuộc trong chuyến đi của anh, ví dụ Ngũ Hành Sơn, cây cầu Vàng với thiết kế đôi bàn tay khổng lồ…
Ong Seung Woo dang hinh chup tai da nang anh 3
Thông tin Ong Seong Woo có mặt ở Đà Nẵng bắt đầu được chia sẻ vào 2/2. Qua những tấm hình do các tài khoản Việt chia sẻ, người hâm mộ của nam ca sĩ bày tỏ sự thích thú khi thần tượng trở lại Việt Nam. Theo những khán giả được gặp gỡ nam ca sĩ nhóm Wanna One, anh vô cùng thân thiện và vui vẻ khi nhận lời đề nghị chụp hình chung hay ký tặng.
Ong Seung Woo dang hinh chup tai da nang anh 4
Ong Seong Woo sinh năm 1995, anh là một trong 11 thí sinh chiến thắng chương trình Produce 101 mùa 2 và giành cơ hội ra mắt trong nhóm nhạc dự án Wanna One. Ngày 25/1 vừa qua, Wanna One hoàn thành đêm nhạc cuối cùng và chính thức tan rã.
Ong Seung Woo dang hinh chup tai da nang anh 5
Sau khi Wanna One tan rã, các thành viên trở lại công ty quản lý ban đầu và thực hiện những kế hoạch phát triển riêng. Seong Woo trước mắt phát triển sự nghiệp diễn xuất. Vừa qua, anh xác nhận tham gia bộ phim 18 Moments trong vai nam chính Choi Jun Woo - một cậu học sinh cô độc, không biết bộc lộ cảm xúc của chính mình.

Ong Seung Woo dang hinh chup tai da nang anh 6
Nam ca sĩ cũng chia sẻ những tấm hình do anh chụp. Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi và bất ngờ trước tài lẻ của thần tượng khi ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Đà Nẵng qua lăng kính Ong Seong Woo.
Ong Seung Woo dang hinh chup tai da nang anh 7
Khung cảnh Đà Nẵng do mỹ nam nổi tiếng ghi lại trong chuyến du lịch dịp đầu năm.

Mỹ nam nhóm Wanna One cùng gia đình du lịch Đà Nẵng dịp đầu năm

Theo những khán giả gặp Seong Woo tại Đà Nẵng, nam ca sĩ rất thân thiện và vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ.



Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm