Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Australia nổi tiếng nhờ dạy cách giảm cân qua mạng

Chloe Ting sở hữu hơn 8,8 triệu lượt theo dõi và có nhiều người tham gia thử thách giảm cân cô đề ra.

Làm thế nào để có cơ bụng săn chắc như Chloe Ting? Không ít bạn gái đạt được thân hình như mong muốn nhờ kiên trì tập luyện đúng cách và đủ thời gian.
Gu thoi trang cua Chloe Ting anh 1

Thời gian gần đây, hội chị em thi nhau thực hiện các thử thách tập luyện giảm cân mang tên "Chloe Ting Challenge". Người tạo nên trào lưu có ích cho sức khoẻ này chính là Chloe Ting (34 tuổi, đến từ Australia). Cô vốn là blogger nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, thể hình và du lịch. Nhờ những bài tập khoa học, có hiệu quả, danh tiếng của Chloe Ting càng tăng lên, giúp cô trở thành huấn luyện viên online hot nhất hiện nay.

Gu thoi trang cua Chloe Ting anh 2

Ở tuổi 34, Chloe Ting vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn đáng mơ ước nhờ có chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp. Trước đây, nữ huấn luyện viên từng làm công việc liên quan đến những con số nhưng do cảm thấy mệt mỏi nên nghỉ hẳn và bắt đầu dấn thân vào việc tạo nội dung trên mạng.

Gu thoi trang cua Chloe Ting anh 7

Độ hiệu quả của những bài tập do Chloe Ting thiết kế được chứng minh bởi loạt ảnh, clip trước và sau khi áp dụng theo mà nhiều cô gái đăng tải trên mạng xã hội. Họ lấy lại được vòng eo thon gọn chỉ sau 2 tuần với chế độ tập của người đẹp Australia.

Hot girl phòng gym giờ ra sao sau 6 năm nổi tiếng?

Trần Noãn Ương được biết đến nhờ sở hữu gương mặt dễ thương, thân hình cân đối cùng khả năng tập các động tác khó.

Khánh Linh

Ảnh: @chloe_t

Bạn có thể quan tâm