Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hàn theo đuổi phong cách gợi cảm hậu rời nhóm f(x)

Luna hiện thích khoe thân hình thon thả, săn chắc trong những bộ váy áo quyến rũ.

thoi trang cua Luna anh 1

Sau khi kết thúc hợp đồng với một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - SM, Luna tự đi tìm màu sắc âm nhạc cũng như phong cách của riêng mình. Gần đây, nữ thần tượng cho ra mắt phiên bản tiếng Hàn của ca khúc "làm mưa làm gió" khắp các trang mạng xã hội có tên Say so. Không chỉ khoe giọng hát đầy nội lực, 9X còn cho người hâm mộ thấy phong cách thời trang táo bạo, đầy màu sắc bắt mắt. Nhìn vào loạt ảnh mới, có thể thấy mỹ nhân xứ kim chi đang hướng tới hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

thoi trang cua Luna anh 2

Sở hữu gương mặt sắc sảo, làn da bánh mật cùng thân hình thon thả chẳng kém người mẫu, cựu thành viên f(x) toát lên vẻ thu hút khi mặc bộ đồ bơi hai mảnh. Trên ảnh, cô diện mẫu bikini mang hoạ tiết đặc trưng của thương hiệu Louis Vuitton. Nữ ca sĩ khoác thêm áo vest màu hồng cánh sen nổi bật ra bên ngoài.

thoi trang cua Luna anh 3

Khi f(x) không còn hoạt động, Luna vẫn tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Cô chọn phong cách khác biệt so với khi ở trong nhóm nhạc nhà SM. Trước hình ảnh thay đổi của người đẹp 9X, một số dân mạng chỉ trích, cho rằng cô chỉ đang muốn gây chú ý với công chúng, tìm lại hào quang khi xưa. Tài khoản @minvita an ủi: "Đừng buồn vì những lời không tốt. Nó không hề xứng với bạn".

thoi trang cua Luna anh 6

Nữ ca sĩ Hàn có phong cách thời trang khá đa dạng, khi sexy, chất ngầu, lúc lại dễ thương và ngọt ngào. Trong đó, những bộ đồ bó sát có màu sắc tươi sáng giống trong ảnh làm tôn lên thân hình mảnh mai của 9X, mang đến vẻ ngây thơ, trong trẻo.

thoi trang cua Luna anh 7

Luna cũng từng khiến cộng đồng mạng Hàn sốc khi lập cửa hàng bán lại các món đồ hàng hiệu mình không dùng đến. Cô bán cả một số loại mỹ phẩm. Chưa hết, cựu thành viên f(x) còn nhận dạy thanh nhạc, nhạc cụ. Nhiều người dùng Hàn mua đồ của Luna tỏ ra hài lòng và khuyên mọi người nên ủng hộ nữ nghệ sĩ.

Luna hay mắc lỗi trang điểm, đánh phấn quá tay Dù sở hữu một trang chuyên đăng tải cách làm đẹp, Luna vẫn mắc phải những lỗi trang điểm cơ bản.

Jungkook giúp áo khoác Prada giá 2.820 USD được mua hết sạch

Thành viên BTS được mệnh danh là "thánh sold out" vì mặc gì hết nấy.

Khánh Linh

Ảnh: @hermosavidaluna

Bạn có thể quan tâm